BSC KHUYẾN CÁO KHÁCH HÀNG CHỦ ĐỘNG NÂNG CAO CẢNH GIÁC

- 18/05/2023 10:26:03 SA


BSC khuyến cáo khách hàng cảnh giác trước chiêu thức lừa đảo giả mạo nhân viên BSC

Thời gian gần đây, BSC phát hiện một số đối tượng mạo danh nhân viên của BSC gọi điện thoại chào mời khách hàng và đề nghị kết bạn qua ứng dụng Zalo để trao đổi công việc, tư vấn.
Nhằm đảm bảo an toàn thông tin và tài sản của Quý khách, BSC xin lưu ý quý khách một số nội dung trao đổi mà nhóm đối tượng này thường dùng:
1. Liên hệ để chào mời, mời kết bạn Zalo, mời tham gia các group chat nhận tư vấn, khuyến nghị đầu tư.
2. Tiếp cận bằng cách yêu cầu xác minh tài khoản giao dịch BSC, đề nghị hướng dẫn thay đổi CMND/CCCD, hoàn thiện thủ tục mở tài khoản.
3. Tự xưng là nhân viên chăm sóc khách hàng của BSC liên hệ để giới thiệu chương trình tri ân khách hàng của BSC nhân dịp đặc biệt.
4. Liên hệ để giới thiệu và mời khách hàng tham gia quỹ đầu tư
5. Liên hệ để mời khách hàng lên phường xã làm việc các nội dung liên quan đến tài khoản giao dịch của quý khách hàng tại BSC.
Trong trường hợp nhận được thông tin giả mạo hoặc nghi vấn lừa đảo, Quý khách hàng cần:
  • Tuyệt đối không cung cấp thông tin bảo mật như thông tin tài khoản, mật khẩu giao dịch.
  • Không liên lạc, cung cấp các thông tin cá nhân như số CMND, CCCD, Hộ khẩu hoặc trao đổi với các đối tượng lừa đảo.
  • Thông báo ngay cho BSC theo các kênh truyền thông chính thức của BSC để được tiếp nhận và hướng dẫn giải quyết.
Tổng đài hỗ trợ khách hàng của BSC theo số điện thoại: (HN): (024) 3926 4660, (HCM): (028) 3821 8889.
BSC xin lưu ý tới Quý khách hàng để nắm thông tin và phòng tránh các thủ đoạn trục lợi của kẻ gian.

Các tin liên quan