• Trả lời: Quý khách hàng muốn giao dịch qua điện thoại chỉ cần đăng ký theo mẫu tại “Thỏa thuận sử dụng dịch vụ giao dịch điện tử” của BSC. Quý khách hàng sử dụng các số điện thoại và mật khẩu đã đăng ký với BSC để thực hiện giao dịch.
  • Trả lời: Để giao dịch trực tuyến, Quý khách hàng cần:
    - Đăng ký sử dụng dịch vụ theo mẫu “ Thỏa thuận sử dụng dịch vụ giao dịch điện tử” của BSC và mua thiết bị bảo mật:
    - Đăng nhập website của BSC theo đăng nhập vào website: www.bsc.com.vn vào Giao dịch trực tuyến hoặc truy cập theo địa chỉ: https://trading.bsc.com.vn/
  • Trả lời: Thẻ bảo mật là thiết bị để bảo mật thông tin khách hàng khi giao dịch trực tuyến. Khách hàng có trách nhiệm bảo quản thẻ để đảm bảo quyền lợi của mình. Khi bị khóa thẻ bảo mật do nhập sai thông tin, quý khách hàng gọi đến số điện thoại 04 3926466004 39264660 hoặc 08 3821888908 38218889 cung cấp thông tin cá nhân và thông tin về thẻ để được mở khóa thẻ bảo mật. Trả lời: Thẻ bảo mật là thiết bị để bảo mật thông tin khách hàng khi giao dịch trực tuyến. Khách hàng có trách nhiệm bảo quản thẻ để đảm bảo quyền lợi của mình. Khi bị khóa thẻ bảo mật do nhập sai thông tin, quý khách hàng gọi đến số điện thoại 04 3926466004 39264660 hoặc 08 3821888908 38218889 cung cấp thông tin cá nhân và thông tin về thẻ để được mở khóa thẻ bảo mật.
  • Trả lời:Quý khách hàng có thể click vào phần quên mật khẩu ngay dưới cửa sổ đăng nhập, chương trình sẽ tự động gửi lại mật khẩu vào email đã đăng ký của khách hàng. Ngoài ra, Quý khách cũng có thể gọi điện đến số tổng đài 04 3926466004 39264660 hoặc 08 3821888908 38218889 gặp nhân viên BSC để được trợ giúp
  • Trả lời:Quý khách hàng sau khi đăng ký dịch vụ tại mẫu “Thỏa thuận sử dụng dịch vụ giao dịch điện tử” sẽ được cấp mật khẩu giao dịch qua điện thoại. Khi muốn giao dịch qua điện thoại, khách hàng thực hiện:
    - Gọi điện từ số điện thoại đã đăng ký tới tổng đài 04 3926466004 39264660 hoặc 08 3821888908 38218889 để thực hiện giao dịch.
    - Cung cấp mật khẩu cho nhân viên giao dịch
    - Thực hiện giao dịch: mua bán chứng khoán, ứng trước, mua chứng khoán phát hành thêm…..
  • Trả lời: Để đảm bảo an toàn trong giao dịch, xin Quý khách vui lòng gọi điện bằng số điện thoại đã đăng ký để giao dịch qua điện thoại.
  • Trả lời:Khi tới giao dịch trực tiếp tại sàn, Quý khách hàng vui lòng mang theo CMTND và viết phiếu lệnh tại quầy giao dịch.
  • Trả lời: Để thực hiện giao dịch Margin, Quý khách hàng cần:
    - Mở tài khoản giao dịch ký quỹ
    - Đặt lệnh giao dịch trên tài khoản Margin như với tài khoản thông thường ( với tỷ lệ ký quỹ theo từng mã và theo quy định của BSC tại từng thời kỳ)
  • Trả lời:Qúy khách có thể chuyển nhượng quyền mua của mình cho người khác là khách hàng đã có tài khoản tại BSC hoặc công ty chứng khoán khác.
  • Trả lời: Để giao dịch lô lẻ, ngày 10 hàng tháng, khách hàng tới quầy giao dịch của BSC để thực hiện lệnh giao dịch lô lẻ
    Quy định về giao dịch lô lẻ như sau:
    + Sàn Upcom và HNX: <100 cổ phiếu
    + Sàn HSX: <10 cổ phiếu/ccq
    Đối với lô lẻ chứng khoán trên sàn Upcom và HNX, khách hàng có thể thực hiện thỏa thuận lô lẻ giữa các khách hàng với nhau.
  • Trả lời: Giao dịch thỏa thuận là giao dịch khách hàng đã xác định trước người mua và người bán.
    + Sàn HNX : lệnh khối lượng từ 5000 cổ phiếu trở lên có thể giao dịch thỏa thuận hoặc thông thường
    + Sàn HSX: lệnh khối lượng từ 20.000 cổ phiếu/ccq trở lên phải giao dịch thỏa thuận
    + Sàn Upcom: khối lượng từ 10 cổ phiếu trở lên có thể giao dịch thỏa thuận
    Trường hợp khách hàng chưa tìm được đối tác để thực hiện giao dịch thỏa thuận có thể đăng lệnh quảng cáo chào mua hoặc chào bán qua BSC.
  • Trả lời: - Quý khách hàng thực hiện các giao dịch nộp/chuyển khoản tiền vào tài khoản @BIDV thông qua các Phòng giao dịch/Chi nhánh Ngân hàng hoặc ứng dụng giao dịch trực tuyến do Ngân hàng cung cấp.
  • (i) Sử dụng chức năng Nộp tiền chứng khoán trên ứng dụng BIDV Smartbanking:
    Khách hàng lựa chọn mục Thanh toán/Nộp tiền chứng khoán/CTCP Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC), Nhập số tài khoản chứng khoán 002Cxxxxxx.
    (ii) Nộp tiền/chuyển tiền vào tài khoản định danh đầu số 9618 chi tiết như sau:
    • Số tài khoản nhận: 9618 + Số tài khoản chứng khoán (10 ký tự bao gồm 002C)
    • Ngân hàng thụ hưởng: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
    Ví dụ: KH Nguyễn Văn A 002C123456 muốn chuyển khoản/nộp tiền vào tài khoản chứng khoán, thông tin chuyển/nộp tiền cần ghi như sau:
    • Số tài khoản nhận: 9618002C123456
    • Ngân hàng thụ hưởng: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
    (iii) Nộp tiền vào tài khoản tổng của BSC với nội dung như sau:
    • Số tài khoản: Hà Nội - 12310000388826 hoặc Chi nhánh BSC tại TP.HCM - 12310000392049;
    • Tên tài khoản: Công ty CP chứng khoán BIDV (Tại Hà Nội) hoặc Công ty CP Chứng khoán BIDV – Chi nhánh TP.HCM
    * Lưu ý:
    - Cách thức (i) và (ii) BSC sẽ ghi có tự động tiền vào tài khoản chứng khoán của khách hàng ngay khi BIDV nhận được báo có. Thời gian nộp chuyển tiền phụ thuộc vào thời gian xử lý của hệ thống chuyển tiền 24/7 hoặc chuyển tiền liên ngân hàng.
    - Khi thực hiện chuyển/nộp tiền, Quý khách hàng lưu ý kiểm tra kỹ tên người nhận trước khi xác nhận thực hiện để tránh rủi ro chuyển nộp tiền nhầm tài khoản.
    - Lệnh chuyển tiền thực hiện sau 16h các ngày làm việc sẽ có thể được hệ thống tự động ghi nhận vào ngày làm việc tiếp theo.
  • Trả lời: Khách hàng có thể thực hiện chuyển tiền qua Internet bằng cách:
    - Đăng ký sử dụng dịch vụ theo mẫu “ Thỏa thuận sử dụng dịch vụ giao dịch điện tử”
    - Đăng nhập website của BSC vào mục: Giao dịch trực tuyến\Chuyển khoản\Chuyển tiền trực tuyến.
  • Trả lời: Khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền online từ tài khoản giao dịch chứng khoán, Quý khách hàng chỉ chuyển tiền trực tuyến tới các tài khoản mà khách hàng đã đăng ký với BSC.
  • Trả lời: Đối với tài khoản chưa kết nối Ngân hàng, Quý khách hàng có thể rút tiền theo các cách:
    + Mang CMTND tới rút trực tiếp tại quầy giao dịch của BSC hoặc
    + Thực hiện chuyển tiền online vào tài khoản tiền tại Ngân hàng và rút tiền tại các Ngân hàng/ATM.

    PHẦN I: HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VOUCHER

  • Trả lời: Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:
    Bước 1: Đăng nhập hệ thống giao dịch trực tuyến trên website của BSC link;
    Bước 2: Chọn menu “Báo cáo” => “Danh sách khách hàng mua voucher ưu đãi phí”;
    Bước 3: Nhập khoảng thời gian tra cứu và ấn nút “Cập nhật”, toàn bộ các voucher được BSC tặng sẽ hiển thị với đầy đủ các thông tin về số tiền khuyến mãi và thời hạn sử dụng còn lại.
  • Trả lời:Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:
    Bước 1: Đăng nhập hệ thống giao dịch trực tuyến trên website của BSC link;
    Bước 2: Chọn menu “Báo cáo” => “Lịch sử giao dịch tiền”;
    Bước 3: Nhập khoảng thời gian tra cứu và ấn nút “Cập nhật”, các được hoàn vào giá trị sử dụng của Voucher được BSC tặng sẽ được diễn giải với nội dung “Hoàn phí….”.
  • Trả lời: Quý khách được thực hiện hoàn phí đối với các giao dịch mua và bán chứng khoán cơ sở. Các khoản phí BSC thu hộ cơ quan quản lý nhà nước như Thuế TNCN, phí trả sở giao dịch, phí lưu ký chứng khoán hoặc các khoản phí dịch vụ khác sẽ không được hoàn vào giá trị sử dụng của Voucher.
  • PHẦN II: HƯỚNG DẪN XỬ LÝ KHI QUÊN MẬT KHẨU

  • Trả lời: Quý khách thực hiện theo hướng dẫn sau:
    Bước 1: Truy cập link;
    Bước 2: Điền đẩy đủ các thông tin cá nhân bao gồm số điện thoại/email, số CMND/Hộ chiều, họ tên không dấu, nhập mã xác nhận bao gồm 05 ký tự và ấn “Đồng ý”. Hệ thống BSC đối chiếu thông tin quý khách vừa cung cấp với thông tin đã đăng ký tại BSC, trường hợp thông tin trùng khớp hệ thống sẽ gửi SMS OTP (bao gồm 06 chữ số) xác nhận yêu cầu qua tin nhắn SMS/Email mà khách hàng đã cung cấp;
    Bước 3: Nhập mã xác nhận yêu cầu SMS OTP và ấn “Chấp nhận”. Sau khi yêu cầu được thực hiện thành công, hệ thống sẽ gửi thông tin đăng nhập bao gồm tên đăng nhập và mật khẩu thông qua tin nhắn SMS/Email mà khách hàng đã cung cấp.
  • Trả lời:Thời gian tiếp nhận các yêu cầu quên mật khẩu là từ 6h đến 16h hàng ngày, quý khách vui lòng thực hiện trong khoảng thời gian nêu trên.
  • Trả lời:Quý khách vui lòng kiểm tra lại chính xác các thông tin cá nhân, một số lỗi có thể phát sinh như:
    - Quý khách chưa đăng ký dịch vụ giao dịch trực tuyến tại BSC;
    - Thông tin số CMND/Hộ chiếu chưa được cập nhật tại BSC;
    - Số điện thoại/Email chưa được cập nhật tại BSC.
    Trường hợp cần hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ với tổng đài của BSC tại Hà Nội (024) 3926 4660 hoặc tại Hồ Chí Minh (028) 3821 8889 để được tư vấn và hỗ trợ.