ACG: Gỗ An Cường phát triển doanh nghiệp theo hướng bền vững

VnEconomy - 24/09/2023 4:10:00 CH


Trong gần 30 năm hình thành và phát triển, sự cam kết về chất lượng, sáng tạo, quản lý và sự tận tâm của An Cường đối với khách hàng đã góp phần cho sự phát triển bền vững của công ty…
 
Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường (An Cường) hiện là công ty hàng đầu tại Việt Nam và khu vực về vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp.
 
 
Trong đầu năm 2023, An Cường liên tiếp được công nhận với hàng loạt các giải thưởng uy tín và danh giá khác như: Top 10 công ty vật liệu xây dựng uy tín; Thương Hiệu Xanh, Doanh nghiệp bền vững CSI (VCCI) và CSA - Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững; Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam (Top 50 Vietnam the Best) do Vietnam Report bình chọn, giải thưởng HR Asia Best Companies to Work for in Asia Awards 2023.
 
CHÚ TRỌNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
 
Trong suốt chặng đường gần 30 năm hình thành và phát triển, An Cường luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững, tạo dựng môi trường sống và làm việc lâu dài cho cộng đồng và môi trường là kim chỉ nam trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.
 
 
 
Công ty luôn chú trọng vào việc cải tiến quy trình sản xuất, sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường và thúc đẩy sự tái chế. Giải thưởng "Phát Triển Bền Vững" mà An Cường đã nhận được những năm vừa qua là minh chứng cho sự thành công của công ty trong việc thực hiện sứ mệnh phát triển bền vững và góp phần vào việc xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng.
 
Song song đó, việc tạo dựng thương hiệu và xây dựng chất lượng sản phẩm cũng được An Cường rất chú trọng. Công ty luôn theo đuổi chiến lược "Top of mind" về thương hiệu Gỗ An Cường khi khách hàng nghĩ đến nội thất.
 
Công ty cũng từng bước xây dựng thương hiệu "An Cường" để khách hàng thương và quý mến hơn cũng như nhận được sự công nhận từ các đơn vị quản lý nhà nước như giải thưởng Thương Hiệu Quốc Gia - Vietnam Value giải thưởng danh giá nhất dành cho thương hiệu doanh nghiệp hay giải thưởng Top 10 Công ty Vật liệu Xây dựng Uy tín. Những giải thưởng này chứng tỏ sự khéo léo và xuất sắc của An Cường trong việc tạo dựng được thương hiệu tốt và lòng tin của người tiêu dùng cũng như tạo ra những giải pháp nội thất vô cùng độc đáo và hấp dẫn.
 
ĐẶT ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO LÊN ĐẦU
 
An Cường không chỉ chú trọng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ, mà còn đặt sự phát triển công ty trong đổi mới và sáng tạo lên hàng đầu. Công ty luôn chú trọng đến trải nghiệm khách hàng trước và sau khi sử dụng sản phẩm, chứng minh là sự xuất sắc trong việc liên tục đưa ra thị trường các sản phẩm vật liệu mới dành cho cả nội thất và ngoại thất nội được thúc đẩy phát triển liên tục. An Cường cũng luôn đặt khách hàng là trung tâm và cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất, đồng thời không ngừng nỗ lực để cải tiến và phát triển.
 
 
 
Với những danh hiệu và giải thưởng lớn trong năm 2023 và những năm qua, An Cường đã khẳng định được vị thế của mình như một đối tác đáng tin cậy và phát triển bền vững trong ngành công nghiệp nội thất. Sự cam kết về chất lượng, sáng tạo, quản lý và sự tận tâm đối với khách hàng đã góp phần cho sự phát triển bền vững của công ty.
 

Các tin liên quan