SFG: Trưng bày sản phẩm tại Lễ kỷ niệm 30 năm Khuyến nông Việt Nam

Doanh nghiệp công bố - 08/11/2023 7:00:00 SA


Ngày 26/10 vừa qua tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Trung tâm Khuyến nông Quốc gia (Bộ NN&PTNT) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập.
 
Tham dự Lễ kỷ niệm có Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan; Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Trần Thanh Nam; nguyên lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các thời kỳ; đại diện các Bộ, ngành trung ương; lãnh đạo các tỉnh, thành, lãnh đạo các Trung tâm Khuyến nông trên cả nước. Ngoài ra còn có sự tham dự của đại diện các tổ chức quốc tế như: Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản JICA, Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp của Liên hiệp quốc FAO, Viện Nghiên cứu lúa quốc tế IRRI, v.v.
 
Lễ kỷ niệm được tổ chức nhằm tổng kết, đánh giá những kết quả, thành tựu của khuyến nông Việt Nam đã đạt được trong 30 năm qua; đề ra phương hướng, giải pháp nhằm đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động khuyến nông giai đoạn tới.
 
 
Đại diện Công ty giới thiệu sản phẩm với Bộ trưởng Bộ trưởng Nộ NN & PTNT
 
Tại Lễ kỷ niệm, nhiều sản phẩm từ khắp các vùng miền trên toàn quốc, cùng với các sản phẩm của các doanh nghiệp, tổ chức đã được trưng bày, giới thiệu. Công ty CP Phân bón miền Nam đã tham gia trưng bày, giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu của mình  và đã thu hút nhiều sự chú ý từ đến các khách mời, đại biểu. Đặc biệt, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Lê Minh Hoan đã đến thăm gian hàng của Công ty và đã đánh giá cao những sản phẩm của công ty.
 
 
Ông Nguyễn Hữu Tú, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam thăm gian hàng của Công ty
 
Công ty CP Phân bón miền Nam với hơn 47 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phát triển, sản phẩm của công ty đa dạng các chủng loại, phù hợp với nhiều loại cây trồng, loại đất khác nhau. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sản phẩm có chất lượng cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và đã được khẳng định.
 
 
Gian hàng Công ty tại Lễ kỷ niệm 30 năm Khuyến nông Việt Nam

Các tin liên quan