Căn hộ 1 phòng ngủ: Xu hướng lựa chọn của người trẻ thủ đô

Khải Hoàn Land - 30/03/2022 10:00:00 SA


Lựa chọn những căn hộ 1 phòng ngủ với đầy đủ tiện tích, tối ưu không gian sống, vừa vặn về mặt tài chính đang là xu hướng được người trẻ thành thị ưa chuộng. 
 
Tại các quốc gia phát triển như Singapore, Nhật Bản, Hong Kong, … từ lâu đã tồn tại xu hướng mua nhà với diện tích không quá lớ nhưng tối ưu được hết diện tích và công năng sử dụng. Đặc biệt là tại khu vực thành thị, với mật độ dân số cao, quỹ đất rất khan hiếm, việc lựa chọn một không gian sống rộng rãi, to lớn với chi phí rất đắt đỏ là vô cùng xa. Đặc biệt đối với người trẻ - những con người không cần một không gian quá rộng mà chú trọng tới chi tiết để thể hiện cá tính của bản thân. Do đó thường sẽ lựa chọn loại hình căn hộ có diện tích vừa đủ và phù hợp tài chính.
 
Xu hướng này ngày càng phổ biến tại các thành phố lớn của Việt Nam, trong đó có Thủ đô Hà Nội. Trước tình trạng “đất chật người đông”, số lượng dân nhập cư gia tăng không ngừng, Hà Nội cũng đã nhiều lần quy hoạch mở rộng đô thị nhưng tình trạng khan hiếm bất động sản vẫn diễn ra. Việc xuất hiện các căn hộ chung cư 1 phòng ngủ (1PN) có diện tích và tài chính phù hợp đã giúp giải quyết được bài toán an cư của nhiều người trẻ mong muốn an cư lạc nghiệp tại Thủ đô. 
 
Trong thời gian từ cuối năm 2021 và đầu năm 2022 vừa qua, T&T DC Complex – 120 Định Công là dự án hiếm hoi trên thị trường bất động sản Thủ đô có loại hình căn hộ 1PN. Dự án đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các khách hàng là vợ chồng trẻ hoặc những người ở một mình.
 
 
Dự án T&T DC Complex đã được hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao
 
Các căn hộ 1PN tại T&T DC Complex có diện tích từ 48m2, được thiết kế tối ưu công năng theo phong cách hiện đại, 100% căn hộ có logia và 100% phòng ngủ có cửa sổ, hướng tầm view cực phẩm về hồ Yên Sở, hồ Định Công và hồ Linh Đàm. Hơn hết, T&T DC Complex còn sở hữu hệ thống an ninh 3 lớp, cho cư dân cảm giác an toàn và riêng tư; sử dụng hệ thống BMS - hệ thống quản lý tòa nhà giúp giảm thiểu các rủi ro về kỹ thuật và công tác vận hành.
 
Điểm cộng tại T&T DC Complex là dự án đã được xây dựng và hoàn thiện 100%, pháp lý hoàn chỉnh, sau khi ký hợp đồng cư dân có thể nhận nhà vào ở ngay. 
 
Dự án được Chủ đầu tư là Tập đoàn T&T Group chú trọng trong chất lượng xây dựng cũng như đảm bảo pháp lý. T&T Group được biết đến là tập đoàn kinh tế hoạt động đa ngành có uy tín và tiềm lực kinh tế vững mạnh hàng đầu Việt Nam và Khu vực. Với lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn hướng đến việc tạo dựng giá trị khác biệt cho các dự án, đặt mục tiêu kiến tạo một không gian sống hoàn hảo với các dịch vụ & tiện ích đẳng cấp đặt nền tảng cho một cuộc sống lý tưởng: sống xanh – tiện nghi – thông minh theo chuẩn quốc tế mang cho cộng đồng cư dân tương lai. 
 
Dự án T&T DC Compelx tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Hoàng Mai, tiếp giáp với ba quận trung tâm là Đống Đa, Thanh Xuân và Hai Bà Trưng. Bên cạnh đó, dự án có liên kết hoàn hảo đến mạng lưới tiện ích ngoại khu đa dạng, nhiều tiện ích nổi bật sẵn sàng mang đến những trải nghiệm sống chất lượng cho cư dân như vườn thiền, phòng tập gym - yoga, phòng đọc sách thiếu nhi, góc thưởng trà, trường mầm non, trung tâm thương mại…
 
Theo thông tin từ Tập đoàn Khải Hoàn Land (HOSE:KHG) - Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án T&T DC Complex, các căn hộ 1PN có giá chỉ từ 1,8 tỷ/căn - mức giá hấp dẫn trên thị trường bất động sản Hoàng Mai hiện nay. Ngoài ra trong thời gian này, khách hàng còn được hưởng chính sách ưu đãi hấp dẫn như được tặng gói nội thất giá trị; hỗ trợ phí dịch vụ quản lý, hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất đối với khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng.
 
Kết hợp hiệu quả giữa đội ngũ K.I.S (Khai Hoan Land Investment Specialist - Chuyên gia quản lý đầu tư bất động sản) hùng hậu, giàu kinh nghiệm và ứng dụng công nghệ trực tuyến hiện đại, Tập đoàn Khải Hoàn Land đã và đang thể hiện tốt vai trò cầu nối giúp các khách hàng trẻ tiếp cận các căn hộ chất lượng từ T&T DC Complex. 
 
Là sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp với mức giá cạnh tranh cùng số lượng loại hình căn hộ 1PN giới hạn. Để đón đầu cơ hội sở hữu một trong các căn hộ đẹp của T&T DC Complex, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến Tập đoàn Khải Hoàn Land để được tư vấn chi tiết.
 
Công ty CP Tập đoàn Khải Hoàn Land
 

Các tin liên quan