NLG: Ký biên bản ghi nhớ với các nhà tư vấn, quy hoạch đô thị hàng đầu của Úc

TheLEADER - 29/09/2022 5:35:00 CH


Nam Long Group vừa ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với các nhà quy hoạch và phát triển đô thị hàng đầu từ Úc là Conybeare Morrison (CM+) và WhiteCorp, đánh dấu bước đầu hiện thực hóa tầm nhìn 2030 – trở thành tập đoàn bất động sản tích hợp và sáng tạo hàng đầu Việt Nam và khu vực.
 
https://fireant.vn/charts
 
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Nam Long Group và Conybeare Morrison (CM+), WhiteCorp có sự tham dự của Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney (Úc) và đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy Long An.
 
Tại sự kiện, Nam Long đã ký kết biên bản ghi nhớ với CM+ và WhiteCorp với vai trò tư vấn thiết kế quy hoạch và phát triển đô thị thông minh. Theo thoả thuận, CM+ sẽ tham gia vào dự án Waterpoint và Izumi City (tên thương mại của dự án Dong Nai Waterfront) ở vai trò tư vấn thiết kế đô thị, trong khi WhiteCorp sẽ là nhà tư vấn thành phố thông minh tại dự án Izumi City.
 
 
Khu đô thị Izumi City quy mô 170ha sở hữu vị trí đắt giá tiếp giáp sông Đồng Nai
 
Waterpoint quy mô 355ha (Long An) có tổng mức đầu tư cho giai đoạn 1 – 165ha là 15 nghìn tỷ đồng, và Izumi City quy mô 170ha (Đồng Nai) có tổng mức đầu tư 21 nghìn tỷ đồng. Đây là những dự án khu đô thị tích hợp quy mô lớn đầu tiên của Nam Long, đáp ứng nhu cầu an cư của hàng chục ngàn hộ dân theo nguyên tắc bền vững ở cả 3 mặt: kinh tế, xã hội và môi trường.
 
Không chỉ kiến tạo tổ hợp không gian sống chất lượng, với chiến lược phát triển những khu đô thị tích hợp, Nam Long hướng đến góp phần giải quyết bài toán giãn dân cho TP.HCM, đồng thời, tạo thêm nhiều cơ hội việc làm, đồng hành cùng sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Để làm được điều này, Nam Long chọn hợp tác với những nhà tư vấn, quy hoạch đô thị có năng lực và kinh nghiệm quốc tế sâu rộng.
 
Trên thực tế, sự thành công của khu đô thị tích hợp kiểu mẫu, chuẩn mực Waterpoint giai đoạn 1 với sự đồng hành của CM+ đã minh chứng cho tầm nhìn dài hạn và bước đi đúng đắn của Nam Long.
 
 
Khu đô thị Waterpoint Waterpoint được phát triển theo mô hình khu đô thị kiểu mẫu với thiết kế quy hoạch hiện đại nhưng vẫn hài hòa cảnh quan tự nhiên và lấy con người làm trọng tâm
 
Ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Nam Long Group cho biết, tròn 30 năm hoạt động, thương hiệu Nam Long gắn liền với dòng sản phẩm affordable housing. Trong những năm tới, doanh nghiệp sẽ mở rộng phân khúc và hệ sinh thái bất động sản, hướng đến tầm nhìn trở thành tập đoàn bất động sản tích hợp.
 
Lấy khách hàng làm trọng tâm, các khu đô thị tích hợp của Nam Long đều phát triển nhằm đáp ứng trọn vẹn 5 trụ cột chính: sống – vui chơi – học tập – làm việc – mua sắm dựa trên 4 nền tảng vững chắc: ứng dụng công nghệ tiên tiến; hạ tầng đồng bộ; quản lý vận hành thông minh; xây dựng gắn kết bằng quy hoạch và các hoạt động tạo điểm đến.
 
Sự “bắt tay” cùng CM+ và WhiteCorp lần này là nền tảng quan trọng để Nam Long Group tiếp tục hành trình kiến tạo những khu đô thị tích hợp hiện đại, chuẩn quốc tế, mang đến chất lượng sống tốt hơn cho người Việt, đồng hành cùng chiến lược phát triển đô thị Việt Nam.
 

Các tin liên quan