Bật mí 3 tính năng mới nhất của BSC Webtrading giúp đầu tư hiệu quả, thuận tiện

- 27/12/2023 3:50:00 CH


Sau gần 6 tháng ra mắt, nền tảng BSC Webtrading vẫn không ngừng được cải tiến các tính năng và giao diện nhằm mang lại những trải nghiệm thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả cho Quý khách hàng.
Cùng BSC khám phá 3 tính năng mới nhất của nền tảng BSC Webtrading để trải nghiệm đầu tư thuận tiện và hiệu quả hơn!
1. Tab Tin Tức, Phân Tích và Khuyến Nghị ngay trên chuyên trang Thị Trường
 

Ngay trên chuyên trang Thị Trường, người dùng đã có thể lướt qua các tin tức và báo cáo được cập nhật nhanh nhất, mới nhất.
Nhấn vào biểu tượng phóng to ở góc phải bên trên màn hình để xem chi tiết tab Tin Tức, Phân Tích và Khuyến Nghị.

Tab Tin Tức với giao diện thân thiện, được chia thành các nhóm Tin tức thị trường, Tin BSC… đến các nhóm tin tức theo nhóm ngành như Tài chính – Ngân hàng, Kinh tế - Đầu tư, Bất động sản…
Tab Phân Tích với giao diện thông minh, mạch lạc được cập nhật đầy đủ toàn bộ các báo cáo chất lượng từ đội ngũ chuyên gia của BSC như báo cáo ngày, báo cáo vĩ mô, báo cáo ngành và các báo cáo doanh nghiệp.
Người dùng cũng có thể theo dõi các chương trình khuyến mại, những cập nhận mới nhất từ BSC thông qua các banner ở phía cột bên phải màn hình.
Tab Khuyến Nghị bao gồm 3 danh mục khuyến nghị BSC10, BSC30, BSC50 được thiết kế phù hợp với từng khẩu vị đầu tư của mỗi khách hàng. 
2. Cập nhật tính năng tìm kiếm ngay trên Bảng Giá

 Tính năng tìm kiếm ngay trên Bảng Giá giúp nhà đầu tư nhanh chóng nắm bắt đầy đủ thông tin về mã cổ phiếu.
3. Cập nhật thêm phiên bản giao diện sáng


 
Phiên bản giao diện sáng được cập nhật giúp đa dạng hóa trải nghiệm khách hàng, giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn theo ý muốn.

 Để chuyển sang giao diện sáng, nhấn chọn biểu tượng Cài đặt ở góc trên bên phải màn hình, chọn Thiết lập giao diện và chọn Giao diện sáng.
Trải nghiệm ngay các tính năng tại: https://trading.bsc.com.vn/priceboard

Các tin liên quan