Kính gửi quý khách hàng,
Trước tiên BSC xin được cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Trong thời gian vừa qua, đặc biệt là thời điểm ngày 25 – 26/01/2018, hệ thống giao dịch trực tuyến của chúng tôi xảy ra hiện tượng chập chờn hoặc không truy cập được hệ thống. Nguyên nhân của việc quá tải là do băng thông mạng tăng đột biến. Chúng tôi đã làm việc với nhà cung cấp để nâng cấp và khắc phục hệ thống.
Chúng tôi lấy làm tiếc vì đã để xẩy ra sự cố này, gây phiền toán cho Quý khách hàng. Chúng tôi hy vọng nhận được sự cảm thông của quý khách và mong muốn sẽ tiếp tục được phục vụ quý khách trong các giao dịch tới.
Xin cảm ơn và chúc quý khách mọi điều tốt đẹp!