Phần mềm giao dịch hiện đại, thay đổi biểu phí giao dịch phái sinh, BSC thu hút giới đầu tư chứng khoán

CafeF - 03/10/2019 11:06:00 SA


 Theo chính sách mới, từ ngày 01/09/2019 phí giao dịch mở, đóng HĐTL của BSC sẽ chỉ còn 5.000 đồng/hợp đồng. Phí đáo hạn HĐTL của BSC cũng được giảm từ 8.000 đồng/hợp đồng xuống còn 5.000 đồng/hợp đồng.

Nhằm tạo sự thuận lợi cho nhà đầu tư tham gia thị trường chứng khoán phái sinh, kể từ 1/9/2019, CTCK Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BSC) đã áp dụng chính sách giảm phí giao dịch phái sinh.
Cụ thể, theo chính sách mới, phí giao dịch mở, đóng HĐTL của BSC sẽ chỉ còn 5.000 đồng/hợp đồng. Trước kia, mức phí mở, đóng HĐTL của BSC áp dụng theo tùy số lượng hợp đồng của khách hàng. Với các khách hàng giao dịch quy mô nhỏ dưới 200 hợp đồng, mức phí sẽ dao động từ 6.000 đồng – 8.000 đồng/hợp đồng. Phí đáo hạn HĐTL của BSC cũng được giảm từ 8.000 đồng/hợp đồng xuống còn 5.000 đồng/hợp đồng.
Thuế giao dịch sẽ thu theo quy định hiện hành, các loại phí thu hộ như phí dịch vụ giao dịch, phí quản lý vị thế là 3.000 đồng/hợp đồng; Phí quản lý tài sản ký quỹ (thu hộ VSD) là 0,003% Giá trị lũy kế số dư tài sản ký quỹ, tối thiểu 400.000 đồng/tài khoản/tháng và tối đa không quá 2.000.000 đồng.
Với mong muốn luôn đem tới cho Nhà đầu tư những trải nghiệm đầu tư tiện ích và hiện đại, BSC còn ứng dụng những dịch vụ như như bảng giá phái sinh nhanh, hệ thống trading phái sinh chuyên nghiệp, hệ thống full lệnh điều kiện và tư vấn BSC iBroker phái sinh hiệu quả... Những dịch vụ này giúp Nhà đầu tư có thể dễ dàng theo dõi biến động của thị trường cũng như luôn được hỗ trợ thông tin 24/7.
Theo số liệu thống kê của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), trong quý 2/2019, thị phần giao dịch phái sinh BSC đứng thứ 7. BSC cũng là một trong số các CTCK đầu tiên tham gia cung cấp dịch vụ giao dịch HĐTL trái phiếu Chính phủ.
Bên cạnh HĐTL chỉ số VN30, BSC hiện cũng đã chính thức đủ điều kiện phát hành sản phẩm Chứng quyền có bảo đảm (Covered Warrants) ra thị trường. Ngoài ra, Để mang lại những trải nghiệm cũng như những tư vấn hữu ích cho nhà đầu tư, BSC cũng đã đưa hệ thống chatbot tư vấn đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và truy cấp thông tin cho sản phẩm chứng khoán phái sinh.
BSC đặt mục tiêu xác lập vị thế là một trong những công ty chứng khoán top đầu thị trường với tầm nhìn Cấu trúc lại nền tảng khách hàng theo hướng phát triển bền vững, an toàn, đồng hành cùng sự phát triển của TTCKVN.

Các tin liên quan