Chứng khoán BIDV (BSC) - CTCK có dịch vụ Ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam

BSC - 27/03/2020 4:01:41 CH


 Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (viết tắt là BSC) vừa vinh dự nhận được giải thưởng Best Investment Bank Vietnam 2020 – CTCK có dịch vụ ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam năm 2020 do Global Banking and Finance Review – tạp chí tài chính uy tín hàng đầu của nước Anh trao tặng.

Giải thưởng Best Investment Bank Vietnam 2020 đã khẳng định những nỗ lực nâng cao nghiệp vụ ngân hàng đầu tư của BSC trong 5 năm trở lại đây.
 
Thành lập năm 1999, BSC là 1 trong 3 công ty chứng khoán đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Trong hơn 20 năm qua, BSC liên tiếp mở rộng và hoàn thiện các hoạt động kinh doanh, cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản và chuyên sâu cho các khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp trong nước và trong khu vực.
 
Ngay từ những ngày đầu thành lập, BSC đã đặc biệt chú trọng phát triển mảng nghiệp vụ ngân hàng đầu tư. Dịch vụ tư vấn tài chính của BSC đang hướng tới vị thế nhà tạo lập, định hướng vào các sản phẩm tư vấn cấu trúc tài chính, góp phần mang lại nhiều giá trị cho khách hàng và đối tác.
 
BSC đã tư vấn cho hơn 200 doanh nghiệp cổ phần hóa, phát hành cổ phiếu và trái phiếu, trong đó có nhiều thương hiệu lớn như Công ty Sữa Việt Nam Vinamilk, Tập đoàn FPT, Tập đoàn dệt may Việt Nam Vinatex, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam ACV, Ngân hàng đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV, Tổng công ty lọc hóa dầu Bình Sơn, v.v...
 
Mặc dù tình hình kinh tế năm 2019 gặp nhiều khó khăn khiến hoạt động niêm yết, phát hành cổ phiếu, trái phiếu doanh nghiệp sụt giảm mạnh mẽ, doanh thu từ các hoạt động tư vấn tài chính của BSC vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng 7,9%/năm với nhiều giao dịch tư vấn thành công như tư vấn niêm yết cho CTCP May Bình Minh, tư vấn thoái vốn cho Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, tư vấn niêm yết cho Tổng công ty Hàng không Việt Nam Vietnam Airlines trên Sàn giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh, tư vấn phát hành trái phiếu cho BIDV, v.v…
 
Trong thời gian tới, nghiệp vụ ngân hàng đầu tư tiếp tục là hoạt động kinh doanh nòng cốt của BSC. Hoạt động đầu tư tập trung ở 3 mảng chính là cổ phiếu, trái phiếu và các sản phẩm cấu trúc. Đặc biệt, BSC chú trọng đến những cổ phiếu có giá trị vốn hóa lớn và còn room ngoại, các cổ phiểu liên quan đến các sản phẩm cấu trúc, đồng thời đẩy mạnh hoạt động mua bán tạo lợi nhuận.  
 
Đồng thời, BSC cũng tiếp tục phát triển nghiệp vụ tư vấn tài chính cho khách hàng doanh nghiệp. Đặc biệt trong năm nay, sự biến động liên tục của thị trường tài chính nói riêng và nền kinh tế nói chung đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những biện pháp đảm bảo năng lực tài chính nhằm vững vàng duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh.
 
Với hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn tài chính cho các doanh nghiệp hàng đầu của nền kinh tế Việt Nam, BSC luôn nỗ lực mang đến những giải pháp tài chính và quản lý rủi ro hiệu quả, đảm bảo mang lại lợi ích tối ưu cho các doanh nghiệp. 

Các tin liên quan