BSC ra mắt tính năng BiBroker tích hợp bảng giá trực tuyến

BSC - 01/06/2020 9:24:53 SA


Ngày 1/6/2020, BSC ra mắt BiBroker tích hợp trên Bảng giá trực tuyến của BSC với hệ thống thông tin được phân luồng thông minh, giao diện đơn giản, dễ dàng tiếp cận, hỗ trợ tích cực cho hoạt động giao dịch trực tuyến của các nhà đầu tư. Quý nhà đầu tư vui lòng trải nghiệm BiBroker trên bảng giá BSC: http://priceboard.bsc.com.vn/
 
BiBroker gồm có 5 phần chính: Bảng tín hiệu - iBroker, Tổng quan cổ phiếu, Chỉ tiêu cơ bản cổ phiếu, Nhóm ngành thị trường và Thông tin vĩ mô thị trường.
 
Bảng tín hiệu - iBroker của BiBroker cung cấp các tín hiệu giao dịch hàng ngày (trên phần Vị thế) giúp nhà đầu tư nắm bắt kịp thời các cơ hội giao dịch. Ngoài ra dựa vào tín hiệu Short Trend, Mid Trend, Long Trend trong bảng nội dung nhà đầu tư sẽ đánh giá được xu hướng của cổ phiếu, từ đó có cái nhìn tổng quan về mỗi cổ phiếu. Đặc biệt nhà đầu tư hoàn toàn có thể xác định được Lợi nhuận tiềm năng/Rủi ro dự kiến của mỗi cổ phiếu thông qua các ngưỡng hỗ trợ (S1, S2), kháng cự (R1,R2) và dư địa tăng giảm của từng cổ phiếu, từ đó đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn.
 
Tổng quan cổ phiếu cung cấp thông tin chi tiết về từng mã cổ phiếu như các chỉ số tài chính, độ biến động, thông tin giao dịch của Khối ngoại, phân loại cổ phiếu theo nhóm ngành, các chỉ số chính trên thị trường.Nhà đầu tư sẽ có hệ thống thông tin cụ thể để nhận định tiềm năng đầu tư của từng mã cổ phiếu. Nhà đầu tư có thể sử dụng các bộ lọc theo mã, theo ngành – phân ngành, theo sàn, theo nhóm chỉ số hoặc theo các chỉ số như PE, ROA, ROE để tìm kiếm cổ phiếu phù hợp khẩu vị đầu tư.
 
Chỉ tiêu cơ bản cổ phiếu các mã cổ phiếu được phân chia thành 2 nhóm: Nhóm ngân hàng và nhóm các ngành còn lại, từ đó phân tích các chỉ số tài chính chuyên sâu để đánh giá sức khỏe tài chính của doanh nghiệp. Nhà đầu tư có thể sử dụng bộ lọc để quan sát biến động của các chỉ số theo năm hoặc theo quý, từ đó đánh giá được sức khỏe tài chính doanh nghiệp qua các năm
 
Mục Nhóm ngành thị trường cung cấp thông tin tổng quan về các nhóm ngành trên thị trường. Dữ liệu được cập nhật hàng ngày giúp nhà đầu tư sớm nhận biết dòng chảy của dòng tiền vào các nhóm ngành trong thời gian gần đây, từ đó có những quyết định đúng đắn trước khi giải ngân vốn trên thị trường và kịp thời nắm bắt các cơ hội đầu tư.
 
Phần Chỉ tiêu vĩ mô của BiBroker cung cấp thông tin vĩ mô thị trường qua các tháng, nhà đầu tư có thể căn cứ vào những thông tin này để đánh giá sức khỏe của nền kinh tế và dự đoán xu thế trong tương lai. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong các thời điểm thị trường gặp nhiều tác động bất lợi như chiến trang thương mại, dịch Covid-19, v.v.
 
BiBroker được phát triển với tầm nhìn là một công cụ hỗ trợ đầu tư thông minh thông qua việc xử lý và đơn giản hóa lượng dữ liệu khổng lồ của thị trường, giúp các nhà đầu tư nắm được thông tin một cách hệ thống, khoa học để đưa ra quyết định chính xác, tiết kiệm thời gian phân tích và hạn chế rủi ro do đầu tư theo cảm tính.
 

 

Các tin liên quan