Tin sản phẩm

Thông báo tuyển dụng Chuyên viên tư vấn đầu tư điểm hỗ trợ HetHan

BSC -
09/06/2021
YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
THÔNG TIN CHUNG
Vị trí:
Chuyên viên Tư vấn đầu tư Điểm hỗ trợ (D112)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Cấp bậc:
Chuyên viên
Mức lương:
Thỏa thuận
Thời hạn nhận hồ sơ:
 
Hồ sơ bao gồm:
CV theo mẫu của BSC (đính kèm)
Đơn xin việc
Liên hệ:
Điện thoại: (04) 39352722/Máy lẻ: 253
Lưu ý: Tiêu đề mail và tên file excel ghi theo form: Địa điểm-Mã vị trí-Họ và tên (VD: HN- D112-Nguyen Van A)
 
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tiếp cận và thiết lập quan hệ với các Chi nhánh BIDV; Chủ động tìm kiếm, mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng của Điểm hỗ trợ tại các các Chi nhánh BIDV thông qua các đầu mối tại các Chi nhánh BIDV, các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị, các kênh thứ ba khác và duy trì quan hệ với khách hàng.
  • Tiếp cận và thiết lập quan hệ với các Chi nhánh BIDV; Chủ động tìm kiếm, mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng của Điểm hỗ trợ tại các các Chi nhánh BIDV thông qua các đầu mối tại các Chi nhánh BIDV, các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị, các kênh thứ ba khác và duy trì quan hệ với khách hàng.
  • Nắm bắt nhu cầu Khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp với từng Khách hàng nhằm gia tăng giá trị cho Khách hàng và Công ty.
  • Thực hiện hoạt động chào bán các sản phẩm và dịch vụ của Công ty cho nhà đầu tư/ Cung cấp các sản phẩm dịch vụ môi giới đầu tư giữa các nhà đầu tư với các doanh nghiệp chào bán cổ phần/ chứng khoán.
  • Hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng đặt lệnh và thực hiện các thủ tục giao dịch liên quan; phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để thực hiện các deal giao dịch cho Khách hàng.
  • Đầu mối tiếp nhận và xử lý các nhu cầu, kiến nghị của Khách hàng để phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết hoặc kiến nghị với Ban Lãnh Đạo giải quyết theo thẩm quyền.
  • Tham gia khóa đào tạo về nghiệp vụ chứng khoán và các sản phẩm tài chính của công ty để tư vấn cho khách hàng.
  • Truyền thông, chăm sóc và cập nhật các chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty cho Khách hàng.
  • Thực hiện công tác tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc, thu thập góp ý của Khách hàng để đóng góp ý kiến, đề xuất cho Cấp quản lý các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ của Công ty nhằm thúc đẩy hoạt động môi giới, phát triển và thúc đẩy bán chéo với các Điểm hỗ trợ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kế toán, Kế toán, Quản Trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới chứng khoán, có chứng chỉ hành nghề môi giới chứng khoán hoặc CC chuyên môn chứng khoán.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, chứng khoán, đặc biệt là kinh nghiệm trong hoạt động quan hệ khách hàng, phát triển kinh Doanh tại các Ngân hàng.
  • Có kiến thức cơ bản về luật (luật Chứng khoán, luật các TCTD, luật DN, dân sự,...), kinh tế, nghiệp vụ Tài chính – Chứng khoán.
  • Hiểu biết các sản phẩm dịch vụ và quy trình nghiệp vụ của công ty chứng khoán;
  • Biết phân tích cơ bản & phân tích kỹ thuật để có thể tư vấn khách hàng là một lợi thế.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới chứng khoán, có chứng chỉ hành nghề môi giới chứng khoán hoặc CC chuyên môn chứng khoán
QUYỀN LỢI
  • Chế độ thu nhập tương xứng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu suất công việc.
  • Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh của công ty, thưởng trong các dịp lễ Tết.
  • Được hưởng các khoản phụ cấp như phụ cấp ăn trưa, độc hại, phụ cấp kiêm nhiệm trách nhiệm công việc.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, Bảo hiểm Aon, khám bênh định kỳ cho cán bộ;
  • Chế độ du lịch hàng năm cho cán bộ
  • Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tạo cơ hội thăng tiến trong công việc

 

Tải file đính kèm

Bài viết liên quan

icon BSC
Webtrading
icon BSC
Smart Invest
icon Hỗ trợ
trực tuyến
Thu gọn
Liên kết nhanh