[THÔNG BÁO] Chính thức chuyển đổi Ứng dụng giao dịch chứng khoán từ ngày 30.07.2022

- 15/07/2022 4:46:46 CH


Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm đầu tư cho khách hàng, kể từ ngày 30.07.2022, BSC ngừng cung cấp dịch vụ trên ứng dụng “BSC Mobile” và thực hiện cung cấp dịch vụ duy nhất tại ứng dụng mới “BSC Smart Invest” trên thiết bị di động.

Để không bị gián đoạn giao dịch, Quý khách vui lòng tải ứng dụng mới BSC Smart Invest tại đây: https://onelink.to/3byy96
hoặc bằng cách tìm kiếm từ khóa BSC/BSC Smart Invest trên kho ứng dụng App Store/CH Play.

Thông tin đăng nhập, mật khẩu dịch vụ và mọi thông tin giao dịch của Quý khách không thay đổi khi đăng nhập trên ứng dụng mới BSC Smart Invest.

Chính thức ra mắt từ ngày 13.06.2022, BSC Smart Invest là ứng dụng đầu tư chứng khoán thế hệ mới với giao diện thân thiện, tiện ích đa dạng và trải nghiệm mượt mà. Ứng dụng đã nhận được sự đón nhận và đánh giá cao từ nhiều nhà đầu tư - là bản thay thế, nâng cấp tối ưu cho ứng dụng cũ BSC Mobile, đáp ứng tốt những kỳ vọng của nhà đầu tư trong giao dịch. Quý khách có thể dễ dàng theo dõi biến động thị trường, đặt lệnh nhanh chóng, quản lý tài sản hiệu quả và đăng ký các tiện ích đầu tư thông minh chỉ với những thao tác đơn giản trên ứng dụng.
Để tham khảo thêm các thông tin về BSC Smart Invest, Quý khách vui lòng truy cập: https://www.bsc.com.vn/tin-tuc/tin-chi-tiet/926502
BSC rất mong nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Quý Nhà đầu tư.

Trân trọng,

Các tin liên quan