Đại diện Công ty Chứng khoán BSC – Giám đốc Trung tâm Phân tích nghiên cứu Ông Trần Thăng Long vinh dự nhận giải thưởng “Nhà phân tích xuất sắc nhất 2022” do Asiamoney trao tặng

- 03/01/2023 2:23:00 CH


Ông Trần Thăng Long – Giám đốc Trung tâm Phân tích Nghiên cứu, Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BSC vinh dự nhận giải thưởng Nhà phân tích xuất sắc nhất 2022 tại Asiamoney Brokers Poll 2022 – giải thưởng uy tín bậc nhất ngành chứng khoán.
 
Tạp chí uy tín hàng đầu ngành tài chính – chứng khoán Asiamoney thuộc Tập đoàn Euromoney Institutional InvestorPLC hàng năm đều thực hiện đánh giá độc lập, phối hợp cùng các CIO, các nhà đầu tư tổ chức, công ty quản lý quỹ, các nhà phân tích đầu tư, công ty cổ phần tư nhân, công ty bảo hiểm và quản lý tài sản trên khắp thế giới để chấm điểm và chọn ra giải thưởng tập thể cũng như cá nhân ghi nhận những đóng góp tích cực cho thị trường tài chính chứng khoán của mỗi quốc gia.
 
Năm 2022, đại diện của công ty Chứng khoán BSC – Ông Trần Thăng Long được vinh danh hạng mục giải Cá nhân “Nhà phân tích xuất sắc nhất 2022”. Ông Trần Thăng Long tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp tại Đại học Kinh tế quốc dân, sau đó tiếp tục theo học chuyên ngành Kinh tế học tại trường Đại học Quốc gia Úc, đồng thời là thạc sĩ Quản trị kinh doanh Đại học Tổng hợp tự do Bruxelles (Vương quốc Bỉ).
 
Là chuyên gia phân tích hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chứng khoán, ông Trần Thăng Long cũng là khách mời quen thuộc trong các sự kiện, talkshow về ngành tài chính chứng khoán như Bản tin Phố tài chính của kênh VTV8, là thành viên Hội đồng Giám khảo, Ban cố vấn chuyên môn của các cuộc thi uy tín: i-Invest! do trường Đại học Ngoại thương tổ chức hay Go Finance của Đại học Kinh tế Quốc dân. Ông Trần Thăng Long cũng đóng góp rất nhiều bài viết chất lượng trên các chuyên trang chứng khoán của Báo đầu tư.
 
Trải qua gần 06 tháng bình chọn và đánh giá khắt khe từ các tổ chức, cá nhân trong ngành cũng như những nhà đầu tư cá nhân, giải thưởng được trao tặng là sự ghi nhận xứng đáng cho những kinh nghiệm, kiến thức mà ông Trần Thăng Long đã cống hiến cho công ty BSC nói riêng và thị trường nói chung trong suốt thời gian qua.

Với vị thế là công ty chứng khoán đầu tiên và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, BSC luôn tập trung, chú trọng vào việc đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, kỹ năng cho đội ngũ nhân sự. Bởi đây chính là lực lượng nòng cốt xây dựng công ty ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai và mang tới những giá trị vững bền cho cộng đồng, xã hội. 

 

Cùng sự đồng hành chiến lược của đối tác Hàn Quốc – Hana Securities, trong giai đoạn phát triển mới, BSC tiếp tục nỗ lực không ngừng để cải tiến hệ thống sản phẩm - dịch vụ đa dạng đem đến khách hàng trải nghiệm tối ưu cùng những phân tích chuyên sâu đến từ các chuyên gia hàng đầu, BSC tin tưởng sẽ vững vàng vị thế là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trên hành trình đầu tư. Ghi dấu bước đi đầu tiên trên chặng đường mới, tháng 1/2023 vừa qua, Công ty chứng khoán BSC đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với mục tiêu chiến lược đưa BSC trở thành công ty chứng khoán số và Ngân hàng đầu tư hàng đầu Việt Nam, mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng, đối tác, cổ đông và góp phần thúc đẩy sự phát triển của TTCK Việt Nam.

 

Link công bố giải thưởng của Asiamoney 2022. 

www.asiamoney.com/article/27i6gralrq1bhg3whzzls/polls/brokers-poll/best-analysts-commentators-2022

 

 

 

 

 

Các tin liên quan