Trong nửa đầu năm 2025, Sabeco (SAB) chi hơn 1.700 tỷ đồng cho hoạt động bán hàng. Riêng chi phí quảng cáo, dù giảm khoảng 10% so với năm trước, vẫn ở mức cao tới 900 tỷ đồng, tương đương gần 5 tỷ mỗi ngày.
Viện Nghiên cứu Phát triển TP. HCM (HIDS) vừa gửi lời mời hợp tác đến loạt tên tuổi lớn như Vingroup, Grab, Be, Honda, Vietcombank…, đề nghị cùng triển khai các gói ưu đãi, hạ tầng và giải pháp hỗ trợ người dân, tài xế nhanh chóng chuyển đổi sang phương tiện xanh.
MWG dự kiến IPO chuỗi Thế Giới Di Động – Điện Máy Xanh trước năm 2030, tách biệt vận hành với tập đoàn mẹ. Đây là hai mảng kinh doanh cốt lõi, đóng góp phần lớn doanh thu và lợi nhuận của MWG trong nhiều năm qua.
Bóng đèn Phích nước Rạng Đông (RAL) đang đối diện sức ép lớn nhất trong nhiều năm, từ hàng Trung Quốc giá rẻ, tập đoàn ngoại bành trướng đến biến động chính sách. Sau hơn 60 năm thăng trầm, doanh nghiệp đặt mục tiêu duy nhất: “Dù khó khăn đến mấy cũng phải tồn tại”
Trong lễ kỷ niệm 32 năm thành lập Vingroup, VinMotion đã trình làng robot hình người ‘Made in Vietnam’, đánh dấu bước ngoặt mới của tập đoàn trong cuộc đua công nghệ cao.