Lý do để lựa chọn dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán

- 21/12/2018 5:42:01 CH


Thị trường chứng khoán ngày càng được quan tâm hơn bởi chứng khoán là một trong những hình thức đầu tư có khả năng sinh lời cao nhất hiện nay. Tuy nhiên rủi ro cao cùng tính biến động khiến nhiều người gặp khó khăn khi đầu tư chứng khoán. Giải pháp cho nhà đầu tư trong trường hợp này là dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán. Bài viết sau sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích của dịch vụ này.

1. Tư vấn đầu tư chứng khoán là gì?

Tư vấn đầu tư chứng khoán là việc công ty chứng khoán thông qua hoạt động phân tích. Từ đó cung cấp những thông tin về thị trường chứng khoán cùng các tình huống có thể xảy ra. Các công ty này sẽ đưa ra những lời khuyên về cách thức đầu tư, loại chứng khoán phù hợp. Mục đích chủ yếu là giúp các nhà đầu tư đảm bảo về lợi nhuận khi đầu tư. Cũng như hiệu quả trong hoạt động đầu tư chứng khoán, hạn chế rủi ro có thể xảy ra.

Tư vấn đầu tư chứng khoán là gì?

Tư vấn đầu tư chứng khoán là gì?

2. Dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán

2.1. Khái niệm

Đây là dịch vụ do những công ty môi giới chứng khoán cung cấp. Hoạt động chính là theo dõi phân tích thông tin và cung cấp lời khuyên đầu tư cho khách hàng. Dịch vụ này sẽ phân tích và đưa ra cơ sở thông tin đáng tin cậy. Giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định đầu tư cuối cùng và nâng cao tỷ suất lợi nhuận.

2.2. Đối tượng sử dụng

  • Nhà đầu tư chứng khoán mới: Những nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường chứng khoán. Họ không có nhiều kinh nghiệm khi đầu tư chứng khoán. Họ sẽ gặp nhiều khó khăn khi tạo lập danh mục đầu tư, phân tích doanh nghiệp cũng như xác định thời điểm tham gia phù hợp. Những nhà đầu tư cần đến dịch vụ này nhằm hạn chế những sai sót cũng như cải thiện kết quả đầu tư.
  • Nhà đầu tư chứng khoán có kinh nghiệm nhưng không có thời gian theo dõi thường xuyên thị trường chứng khoán: Thị trường chứng khoán luôn biến động không ngừng, yêu cầu nhà đầu tư luôn phải theo dõi để nắm bắt xu hướng thị trường. Chính vì vậy, đối với những người không có thời gian theo dõi thị trường thường xuyên. Dịch vụ tư vấn đầu tư sẽ tạo ra cơ sở tin cậy cho quyết định đầu tư của họ.

Dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán dành cho những ai?

Dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán dành cho những ai?

2.3. Tại sao nhà đầu tư nên dùng dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán?

Thị trường chứng khoán phát triển dẫn đến số lượng nhà đầu tư tham gia đang tăng lên nhanh chóng. Điều này khiến sự cạnh tranh trong thị trường trở nên gay gắt hơn và không phải nhà đầu tư nào cũng đạt được hiệu quả cao. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này đó là nhiều nhà đầu tư chưa có nền tảng kiến thức vững chắc cũng như kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, họ cũng thiếu thông tin cơ bản của doanh nghiệp hay không dự đoán được xu hướng thị trường.

Chính vì vậy, dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán là cực kỳ cần thiết đối với tất cả các nhà đầu tư. Dịch vụ này không chỉ giúp giảm bớt chi phí thời gian cho việc phân tích, tìm hiểu mà còn giúp nhà đầu tư hạn chế những rủi ro trong hoạt động đầu tư, nâng cao hiệu quả. Những lời khuyên và tư vấn sẽ là cơ sở để nhà đầu tư có được những kinh nghiệm quý báu từ các bài học thực tiễn hay đối mặt với các tình huống có thể xảy ra trong thị trường.

3. BSC tư vấn đầu tư chứng khoán cho khách hàng như thế nào?

Dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán tại BSC

Dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán tại BSC

Tại BSC, khách hàng sẽ nhận được những khuyến nghị về đầu tư hợp lý và hiệu quả. BSC luôn bám sát và theo dõi những thay đổi của kinh tế, biến động thị trường. Từ đó, BSC xây dựng các mô hình phân tích và lọc các mã chứng khoán nổi bật. Đưa ra các thông tin phân tích kịp thời, chính xác cho khách hàng. Cuối cùng, cán bộ tư vấn sẽ dựa trên những hiểu biết về tình hình tài chính, quan điểm đầu tư cũng như mức độ chấp nhận rủi ro của từng khách hàng mà đưa ra những tư vấn phù hợp.

Dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán không chỉ hỗ trợ nhà đầu tư đưa ra chiến lược đầu tư hiệu quả mà còn giúp nâng cao tỷ suất lợi nhuận trong hoạt động đầu tư. Đây là một trong những dịch vụ cực kỳ hữu hiệu và cần thiết trong thị trường chứng khoán ngày càng phức tạp như hiện nay.

Các tin liên quan