Ngày đăng
15/10/2025
Tên chuyên viên
Phạm Thị Minh Châu
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Lượt tải về
4
TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP: Nafoods Group là doanh nghiệp sản xuất và nhà xuất khẩu các sản phẩm từ trái cây Việt Nam: (i) Sản xuất: Công ty phát triển vùng nguyên liệu thông qua hợp tác với nông dân qua các Hợp tác xã/Tổ canh tác, hướng đến mô hình canh tác bền vững và không ngừng mở rộng diện tích từ 2,650 ha (2024) lên 30,000 ha (2028F) với các loại trái cây chủ lực như chanh leo, thanh long, xoài, dứa, sầu riêng. (ii) Kinh doanh: Sản phẩm được xuất khẩu đến hơn 70 quốc gia, chủ yếu qua kênh bán hàng trực tiếp. Tại thị trường nội địa, Nafoods hiện diện tại hơn 120 điểm bán trên toàn quốc.
Cơ cấu cổ đông: NAF sở hữu cơ cấu cổ đông cô đặc với cổ đông lớn nhất là ông Nguyễn Mạnh Hùng (sở hữu 46.5% SLCP) – hiện nắm giữ vị trí Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty.
CẬP NHẬT SƠ BỘ KQKD LŨY KẾ 9 THÁNG NĂM 2025: DTT và LNST lần lượt đạt 1,694 tỷ VNĐ (+53% YoY) và 115 tỷ VNĐ (+25% YoY). Tương ứng hoàn thành 85% kế hoạch doanh thu và 85% kế hoạch lợi nhuận năm.Động lực tăng trưởng doanh thu chính:
Biên lợi nhuận gộp giảm từ 29% (9T/2024) xuống còn 23% (9T/2025) do (i) Giá nguyên liệu chanh leo đầu vào neo ở mức cao. (ii) Sản phẩm mít sấy giòn hiện tại chủ yếu là gia công, có biên lợi nhuận thấp (iii) Chủ động chiết khấu giá bán cây giống để khuyến khích mở rộng vùng trồng
Giá mục tiêu
100,800 (30%)
01/10/2025
41 Lượt tải xuống
Giá mục tiêu
50,100 (24.6%)
01/10/2025
82 Lượt tải xuống
Tải xuốngGiá mục tiêu
8,200 (-13%)
30/09/2025
8 Lượt tải xuống
Tải xuốngGiá mục tiêu
46,000 (23%)
30/09/2025
63 Lượt tải xuống
Tải xuống