KẾ HOẠCH KINH DOANH NĂM 2025
Trong năm 2025, C4G đặt mục tiêu Tổng doanh thu đạt 4,000 tỷ VNĐ (+19% YoY) và LNST đạt trên 200 tỷ VNĐ (+12% YoY). Trong đó:
	- Mảng xây dựng: đóng góp nhờ thi công các dự án Hậu Giang Cà Mau, đường vành đai 3 Tp.HCM, vành đai 4 Hà Nội và cao tốc Khánh Hòa – Buôn Ma Thuật.
 
	- Mảng vật tư: dự kiến nhu cầu về vật tư sẽ tăng trong năm 2025 do đang triển khai nhiều dự án hạ tầng.
 
	- Mảng BOT: 
 
	- BOT Diễn Châu – Bãi Vọt: bắt đầu thu phí từ Q1.2025 - dự kiến đem lại LN 58 – 60 tỷ VNĐ/năm sau 5 năm tới.
 
	- BOT Thái Nguyên – Chợ Mới: Đang trong quá trinh chờ  Chính phủ thanh toán vốn đầu tư.
 
ĐÁNH GIÁ CỦA BSC
	- Về mảng Xây dựng:
 
	- Tại cuối Quý 1.2025, BSC ước tính tổng giá trị backlog đạt 4,685 tỷ VNĐ (+10% so với cuối năm 2024) do bổ sung thêm dự án hạ tầng Đại học Nam Cao (433 tỷ VNĐ).
 
	- Về mảng Bất Động sản:
 
	- Các dự án chủ yếu trong giai đoạn hoàn thành thủ tục pháp lý, chưa có tiến triển mới, phù hợp với kỳ vọng của BSC.
 
	- Về mua lại dự án BOT Thái Nguyên - Chợ Mới:
 
	- Qua trao đổi với một số doanh nghiệp, các dự án BOT mua lại phải chờ lấy ý kiến tại tại kỳ họp Quốc hội thứ 9 vào tháng 6/2025 và sẽ sử dụng nguồn vốn ngân sách 2026 – 2030. Do đó, thời điểm sớm nhất có thể sang năm 2026, điều này chậm hơn so với trao đổi với C4G trước đó của BSC.
 
	- Khi hoàn tất thủ tục mua lại BOT Chợ Mới – Thái Nguyên với giá mua là 2,850 - 3,050 tỷ VNĐ, BSC ước tính C4G có thể ghi nhận lợi nhuận bất thường đạt 350-450 tỷ VNĐ.