| 25/08/2022 3:39:34 CH
BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC
THÔNG TIN CHUNG |
|||
TÊN VỊ TRÍ: |
Chuyên viên Vận hành phần mềm (I4) |
CẤP BẬC: |
Chuyên viên |
PHÒNG/BAN: |
Công nghệ thông tin |
NƠI LÀM VIỆC: |
Hội sở chính (Hà Nội) |
TRỰC TIẾP BÁO CÁO: |
Phó Trưởng phòng phụ trách Vận hành |
||
Mức lương: |
Thỏa thuận |
||
Số lượng: |
03 người |
||
Hồ sơ: |
CV |
||
Liên hệ: |
Email: tuyendung@bsc.com.vn Điện thoại: (84-24) 39352722 (ext: 1561) hoặc 036.701.6534 (Ms.Vân Thanh) |
MỤC ĐÍCH CHÍNH CÔNG VIỆC: |
Vận hành hệ thống ứng dụng phần mềm của Công ty |
NHỮNG THÁCH THỨC TRONG CÔNG VIỆC: |
- Phải đảm bảo hệ thống phần mềm ứng dụng của Công ty hoạt động ổn định, thông suốt trong thời gian giao dịch. - Trách nhiệm trong công việc cao. - Thời gian xử lý sự cố đòi hỏi phải nhanh chóng. |
CÁC MỐI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC: |
BÊN TRONG |
TÍNH CHẤT / MỤC ĐÍCH |
1. Với các bộ phận khác trong P. CNTT 2. Các bộ phận nghiệp vụ của Công ty |
Quan hệ chuyên môn để phối hợp thực hiện các nhiệm vụ chính |
|
BÊN NGOÀI |
TÍNH CHẤT / MỤC ĐÍCH |
|
1. Trung tâm CNTT BIDV 2. Bộ phận CNTT của UBCKNN, Các Sở GDCK, Trung tâm Lưu lý CK 3. Các đối tác CNTT có liên quan |
Quan hệ chuyên môn để phối hợp thực hiện các nhiệm vụ chính |
TT |
NHIỆM VỤ CHÍNH |
Tần suất thực hiện |
% thời gian |
1. |
Quản trị, vận hành hệ thống phần mềm ứng dụng: - Chịu trách nhiệm triển khai phần mềm ứng dụng - Hỗ trợ người dùng sử dụng phần mềm - Vận hành hệ thống phần mềm - Theo dõi, kịp thời khắc phục sự cố phần mềm nếu có |
Hàng ngày |
65% |
2. |
Phát triển, nâng cấp, bào trì, bảo hành hệ thống phần mềm ứng dụng: - Tham gia nghiên cứu, dùng thử và đánh giá các giải pháp mà đối tác đề xuất trong dự án nâng cấp hệ thống CNTT của công ty - Thực hiện kiểm thử, nghiệm thu các phần mềm ứng dụng trước khi triển khai chính thức lên môi trường thật Xử lý sự cố: - Xử lý các sự cố liên quan đến phần mềm ứng dụng được phân công phụ trách - Xây dựng tài liệu quản trị vận hành các ứng dụng được phân công |
Hàng ngày |
25% |
3. |
Xây dựng và cập nhật quy trình: Đóng góp ý kiến và phản ánh những khó khăn trong quá trình giao dịch để cải tiến quy trình tốt hơn |
Hàng ngày |
5% |
YÊU CẦU CHO CÔNG VIỆC: |
|
Học vấn |
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành CNTT |
Kinh nghiệm |
- Không yêu cầu |
Kỹ năng chuyên môn |
- Không yêu cầu, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc |
Kỹ năng mềm |
- Giao tiếp - Giải quyết vấn đề - Làm việc nhóm |
QUYỀN LỢI |
1- Lương – thưởng: · Chế độ thu nhập tương xứng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu suất công việc. · Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh của công ty, thưởng trong các dịp lễ Tết. · Được hưởng các khoản phụ cấp như phụ cấp ăn trưa, độc hại, phụ cấp kiêm nhiệm trách nhiệm công việc. 2- Các chế độ khác: · Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, Bảo hiểm Aon, khám bênh định kỳ cho cán bộ; · Được mua bảo hiểm nhân thọ khi ký HĐLĐ không xác định thời hạn. · Chế độ du lịch hàng năm; · Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tạo cơ hội thăng tiến trong công việc · Làm việc giờ hành chính từ thứ Hai – Thứ Sáu (nghỉ Thứ Bảy và Chủ nhật). |
Tin liên quan
22/04/2024 BSC tuyển dụng Nhân viên Lái xe tại Hội sở Hà Nội
25/03/2024 BSC THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ TẬP TRUNG ĐỢT I/2024
06/12/2023 BSC tuyển dụng chuyên viên Phát triển kinh doanh tại Hội sở Hà Nội
06/12/2023 BSC tuyển dụng chuyên viên Nguồn vốn tại Hội sở Hà Nội
17/08/2023 BSC tuyển dụng Chuyên viên Tự doanh Chứng khoán Cơ sở tại Hội sở Hà Nội
17/08/2023 BSC tuyển dụng Chuyên viên Tự doanh Sản phẩm Cấu trúc tại Hội sở Hà Nội
15/08/2023 BSC tuyển dụng Chuyên viên Chiến lược và Đổi mới Doanh nghiệp tại Hà Nội
05/07/2023 BSC tuyển dụng Chuyên viên Phát triển Phần mềm tại Hội sở Hà Nội
30/06/2023 BSC tuyển dụng chuyên viên Chuyên viên Quản trị rủi ro tự doanh cổ phiếu tại Hội sở Hà Nội