BSC tham gia chương trình “Giọt máu nghĩa tình” 2017

- 28/07/2017 10:23:00 SA


Hiến máu nhân đạo luôn là một hành động cao cả, là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người và là truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của người Việt Nam. Hiến máu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian và sức lực nhưng rất cần thiết cho xã hội.

Hiểu được những ý nghĩa tốt đẹp của hoạt động này nên hàng năm, các cán bộ BSC đều hưởng ứng và tham gia nhiệt tình chương trình “Giọt máu nghĩa tình” do Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) phối hợp với Viện Huyết học – truyền máu Trung ương tổ chức.

Trong ngày Hội hiến máu năm 2017, các cán bộ BSC được các y bác sỹ của Viện huyết học tổ chức khám sức khỏe, xét nghiệm máu và tư vấn sức khỏe miễn phí, đồng thời, được cấp Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện, được nhận quà tặng và phục vụ ăn nhẹ tại chỗ.

Các cán bộ BSC đều cảm thấy hạnh phúc vì đã góp một phần công sức vào việc cứu sống người bệnh đang cần máu trong những giờ phút hiểm nghèo. 

 

 

Tin liên quan