Mang niềm vui đến Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu

- 06/06/2016 4:06:00 CH


Trong 2 ngày 4 và 5/6/2016, Đoàn thanh niên Công ty CP chứng khoán BSC phối hợp với Đoàn thanh niên khoa Tài chính Đại học Kinh tế TP.HCM đã tổ chức trao quà học bổng cho các em học sinh và quà cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng tại huyện Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu. 

Với mong muốn mang lại một sân chơi bổ ích nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6, Đoàn thanh niên đã tổ chức chương trình “Ngày hội trẻ thơ” cho 200 học sinh tại địa bàn xã.  Mỗi bạn thanh niên, Đoàn viên đều hăng hái hướng dẫn các em chơi trò chơi, tạo nên một không khí hứng khởi và hết sức sôi nổi. Những tiếng cười, sự hồ hởi tham gia của các em khiến ban tổ chức càng muốn kéo dài thời gian hơn nữa, lưu giữ mãi những khoảnh khắc thật đẹp của trẻ thơ. Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên còn tổ chức chương trình văn nghệ đặc sắc, giao lưu với các em học sinh. Đại diện Công ty cổ phần chứng khoán BSC và trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh đã trao học bổng cho 60 em có thành tích tốt trong học tập, học sinh nghèo vượt khó với mong muốn góp một phần công sức vào hành trình chinh phục kiến thức của các em.

Kết thúc ngày thứ nhất tuy mệt nhưng vui, Đoàn thanh niên lại tiếp tục lên đường đến thăm và tặng quà cho 10 mẹ Việt Nam anh hùng sống neo đơn, gửi tặng 30 phần quà cho các gia đình chính sách có công cách mạng. Được gặp gỡ và nói chuyện với các mẹ, thế hệ thanh niên càng thấm thía hơn sự hi sinh lớn lao mà các mẹ dành cho Tổ quốc, tự nhủ với lòng mình cần cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với sự hi sinh ấy.

 

 

Tin liên quan