Xuân Phú – Tết yêu thương

- 09/02/2015 3:56:00 CH


Tết luôn là dịp để người đi xa trở về sum họp với gia đình, nghỉ ngơi sau một năm dài vất vả. Tết cũng đem đến cho con người không khí nhộn nhịp của mùa xuân và những hy vọng cho năm mới.

Với mong muốn mang lại cái Tết ấm áp, nghĩa tình cho nhiều hoàn cảnh đang gặp khó khăn, Đoàn thanh niên công ty Cổ phần chứng khoán BSC đã tổ chức chương trình “Xuân Phú – Tết yêu thương” tại xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai trong 2 ngày 7 và 8/2/2015.

Đoàn thanh niên đã tổ chức chương trình “Ngày hội trẻ thơ” cho 200 em học sinh trường tiểu học Xuân Phú và trao các suất học bổng cho những học sinh nghèo vượt khó. Tuy chỉ là những món quà nhỏ nhưng mỗi cán bộ BSC đều hi vọng có thể nuôi dưỡng ước mơ được học hành, được đến trường cùng bè bạn của các em.

Đoàn thanh niên BSC trao quà cho các em nhỏ

Bên cạnh đó, những món quà Tết được trao tận tay đến 5 mẹ Việt Nam anh hùng sống neo đơn, 25 hộ gia đình người dân tộc có hoàn cảnh khó khăn. Không khí Tết càng trở nên rộn ràng hơn khi những thanh niên BSC đến trao quà và nấu 200 suất bánh canh gà cho 100 hộ dân nghèo tại Trung tâm Hoàng tử bé tại xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai với tổng giá trị là 30 triệu đồng.

Những nụ cười hạnh phúc của các mẹ, các em học sinh và những người dân nghèo là món quà vô giá dành mà Đoàn thanh niên nhận được sau chuyến đi này. Đó sẽ mãi là kỉ niệm đẹp và đầy ý nghĩa trong mỗi con tim khi ngân nga câu hát “Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng”.

Tin liên quan