BSC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN 2020

- 22/05/2020 1:38:42 CH


 Ngày 21/5/2020, Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) tham gia Ngày hội hiến máu 2020 do Đoàn khối doanh nghiệp Trung Ương phát động. Ngày hội hiến máu là hoạt động thường niên do Đoàn thanh niên BIDV tổ chức với mục đích đề cao tinh thần tương thân, tương ái, san sẻ khó khăn và giúp đỡ những trường hợp bệnh hiểm nghèo.

Năm 2020, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các chương trình hiến máu đều phải tạm dừng khiến tình trạng khan hiếm máu càng trở nên nghiêm trọng. Bởi vậy, Ngày hội hiến máu năm nay càng mang ý nghĩa to lớn, góp phần kịp thời bổ sung lượng máu cần thiết cho ngân hàng máu, cứu sống nhiều bệnh nhân hiểm nghèo.
 
 
Hưởng ứng tinh thần này, các cán bộ BSC đã đăng ký gia hiến máu tại Trung tâm đào tạo và Viện Nghiên cứu BIDV.
 
 
 
Anh Tuấn Linh – Chuyên viên Phòng Phân tích Nghiên cứu chia sẻ: “Là một cán bộ BSC, tôi rất hạnh phúc khi tham gia chương trình hiến máu năm nay. Được giúp đỡ, sẻ chia với mọi người tôi cảm thấy cuộc sống của mình có thêm nhiều ý nghĩa. Hoạt động hiến máu của tôi và các anh chị đồng nghiệp là minh chứng cho tinh thần và văn hóa vì cộng đồng của BSC. Tôi sẽ tham gia nhiệt tình các chương trình hiến máu tình nguyện trong thời gian tới.”  

Tin liên quan