BSC trao tặng hơn 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung

- 23/11/2020 3:01:00 CH


Đại diện Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) đã đến thăm và trao tặng hơn 100 triệu đồng cho các hộ gia đình chịu thiệt hại do bão tại huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam trong tháng 11.

Với tâm nguyện cùng chung tay chia sẻ khó khăn cùng các gia đình gánh chịu hậu quả của đợt bão lũ tại miền Trung vừa qua, sau đợt phát động phong trào cùng BIDV ủng hộ lũ lụt cho vùng Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Huế vào đầu tháng 10/2020, BCH Đoàn cơ sở BSC đã tiếp tục phát động chương trình quyên góp từ thiện bằng vật phẩm và tiền mặt cho các hộ khó khăn tại huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.
(Ảnh: Đại diện BCH Đoàn Thanh niên BSC trao tặng phần quà ủng hộ cho một gia đình chịu thiệt hại nặng nề tại huyện Bắc Trà My)
Khu vực huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam là một trong những nơi chịu hậu quả nặng nề nhất trong mùa bão lũ năm nay. Người dân ở đây sống dựa vào việc làm thuê tại các rẫy keo. Sau khi bão lũ kéo đến, rừng keo gãy đổ, đất núi sạt lở cuốn trôi nhà cửa hoa màu, người dân nơi đây trong một đêm đã mất đi toàn bộ tài sản và cơ hội việc làm của mình. Hiện nay, toàn huyện có 7 xã đã có thể tiếp cận được và 6 xã vẫn chưa tiếp cận được do đường núi sạt lỡ.
(Ảnh: Đại diện BCH Đoàn thanh niên BSC thăm hỏi và tặng quà một hộ gia đình mất hoàn toàn nhà cửa trong đợt lũ vừa qua)
Đoàn Thanh niên BSC với sự giúp đỡ của cán bộ Đoàn TN và chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và giúp đỡ các hộ dân bị mất nhà tại 7 xã có thể tiếp cận. Tại đây, đại diện BSC đã trao tặng hơn 20 phần quà cùng các nhu yếu phẩm để hỗ trợ người dân vượt qua tình trạng hiện tại và bắt đầu xây dựng lại cuộc sống sau bão lũ.
Các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa do Đoàn thanh niên BSC phát động đã lan tỏa tới nhiều tấm lòng vàng và nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các cán bộ BSC cùng chung tay chia sẻ khó khăn với cộng đồng. Việc chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn là nghĩa cử cao đẹp xuất phát từ trái tim của mỗi cán bộ BSC.

 

Tin liên quan