BSC ủng hộ 500 triệu đồng Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19

- 21/06/2021 3:18:00 CH


Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc sớm đưa vắc-xin phòng chống Covid-19 đến với mọi người dân, tháng 6/2021, Công ty Chứng khoán Ngân hàng đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) đã ủng hộ 500 triệu đồng cho Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19.
BSC là một trong những công ty chứng khoán tiên phong thực hiện các chương trình an sinh xã hội và đặc biệt là chung tay, chia sẻ cùng Chính phủ và cộng đồng trong việc phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Từ khi dịch bệnh bùng phát đến nay, BSC đã trao tặng 10.000 khẩu trang cho Bệnh viện bệnh nhiệt đới TW cơ sở Đông Anh, giúp bảo vệ các cán bộ y tế tại tuyến đầu chống dịch.
Bên cạnh đó, BSC cũng triển khai hàng loạt dịch vụ mang tới tiện ích cho khách hàng như mở tài khoản trực tuyến eKYC mà không cần tới quầy giao dịch, miễn phí giao dịch trên nền tảng i-Invest, tư vấn miễn phí trên BSC Zalo Offical Account, hỗ trợ các nhà đầu tư trong dịch Covid-19.

Thông qua việc đóng góp, ủng hộ cho Quỹ vắc-xin, BSC mong muốn được chung tay với toàn xã hội giúp Việt Nam sớm đạt được miễn dịch cộng đồng, đẩy lùi hoàn toàn dịch bệnh Covid-19 và trở lại với cuộc sống bình thường. 

Tin liên quan