FIT: Là đơn vị bảo trợ cho Giải bóng đá FIT NEU LEAGUE

Thương hiệu và Công luận - 14/04/2023 8:00:00 SA


Giải bóng đá sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân – FIT NEU LEAGUE mùa 4 - sẽ khởi tranh vào chiều 14/4/2023 với sự tham dự của 16 đội bóng. Tập đoàn F.I.T chính thức trở thành đơn vị bảo trợ và đồng hành cho giải.
 
 
Bằng việc ký thỏa thuận, Tập đoàn F.I.T chính thức trở thành đơn vị bảo trợ và đồng hành cho giải bóng đá FIT NEU LEAGUE (Ảnh: Dương Ngân)
 
Ngày 13/4/2023, Tập đoàn F.I.T đã ký thỏa thuận với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU), chính thức trở thành đơn vị bảo trợ và đồng hành cho Giải bóng đá FIT NEU LEAGUE. Đây là giải đấu bóng đá theo mô hình chuyên nghiệp dành cho sinh viên chính quy của nhà trường. Đây là một trong các hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng của Tập đoàn F.I.T.
 
Giải bóng đá FIT NEU LEAGUE được tổ chức thường niên dành cho sinh viên hệ đại học chính quy của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khác hoàn toàn so với các giải bóng đá phong trào sinh viên đang diễn ra tại Việt Nam, NEU LEAGUE được xây dựng bài bản, hệ thống giải nội bộ thi đấu theo thể thức vòng tròn, một mùa giải kéo dài 6 tháng, được tổ chức chuyên nghiệp như tại các trường Đại học hàng đầu của Nhật Bản, Mỹ…
 
Năm 2023, với 12 đội bóng đến từ các khoa, viện trong trường và một số đội khách mời, giải đấu FIT NEU LEAGUE chính thức khởi tranh vào ngày 14/4/2023 và dự kiến diễn ra trong 6 tháng với tổng cộng 15 vòng đấu, 120 trận đấu theo thể thức thi đấu vòng tròn.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn F.I.T cho biết: “Chúng tôi quan niệm đầu tư cho thế hệ trẻ tương lai chính là đầu tư cho sự phát triển bền vững của đất nước. Chúng tôi tin tưởng vào kinh nghiệm và tầm nhìn của Ban lãnh đạo trường Đại học Kinh tế Quốc dân chắc chắn sẽ tạo nên một sân chơi lành mạnh, chuyên nghiệp cho các bạn trẻ yêu bóng đá”.
 

Các tin liên quan