LIX: Đưa công nghệ hạt lưu hương thế hệ mới, quần áo thơm mát cả ngày

Doanh nghiệp công bố - 08/10/2023 12:45:00 CH


Quần áo vẫn giữ được hương thơm như vừa giặt xả dù đã mặc suốt cả ngày dài là điều mà nhiều gia đình người tiêu dùng vẫn luôn mong đợi.
 
 
Hương thơm quần áo là chìa khóa cho vẻ ngoài tự tin
 
Từ lâu, quần áo đã trở thành thước đo cho sự tự tin, tô điểm phần lớn cho vẻ ngoài tươi tắn của một người khi bước ra xã hội. Việc giặt giũ không còn đơn thuần chỉ là để áo quần sạch vết bẩn.
 
Thay vào đó, từng thớ vải bền màu hay hương thơm tinh tế từ trang phục chính là cách đơn giản và trực diện nhất giúp người mặc toát lên phong thái tự tin.
 
Tuy nhiên, để quần áo không chỉ sạch mà còn thơm mát suốt cả ngày dài chính là một thách thức không dễ vượt qua. Đặc biệt trong cuộc sống hiện đại, khi chúng ta phải đối mặt với nhiều hoạt động thể chất, môi trường khói bụi, và tình trạng thời tiết khắc nghiệt, quần áo thật khó để giữ được mùi hương thơm ngát như mới giặt ủi xong.
 
Làm thế nào để giữ cho quần áo vẫn thơm và sạch sẽ suốt 24 giờ? Thấu hiểu điều đó, nhãn hàng LIX đã không ngừng nghiên cứu cải tiến và cho ra dòng sản phẩm mới: Bột giặt và Nước giặt LIX Sạch Thơm. Một trong những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là công nghệ hạt lưu hương thế hệ mới giúp quần áo thơm ngát suốt cả ngày dài.
 
Không chỉ tạo hương, mà còn "lưu hương"
 
Công nghệ hạt lưu hương thế hệ mới của LIX Sạch Thơm là một bước đột phá giúp duy trì hương thơm ngát trên quần áo suốt 24 giờ. Điểm đặc biệt chính là lớp màng bọc mỏng quanh các phân tử này khó vỡ trong lúc giặt phơi nhưng lại dễ vỡ khi mặc trên người và vận động. Lúc này, các phân tử mang mùi hương sẽ nhanh chóng tỏa ra bám vào cấu trúc sợi.
 
 
 
Tuy nhiên, kể cả khi quần áo được mang ra sử dụng, các hạt hương vẫn không dễ bị "bay hơi" hoặc vỡ một lần mà từ từ phá vỏ và nhẹ nhàng lan tỏa mùi hương suốt 24 giờ sử dụng. Nhờ có công nghệ này, quần áo giặt cùng với LIX Sạch Thơm có thể lưu hương lâu hơn hẳn.
 
Ngay cả khi hoạt động nhiều, ra mồ hôi hay tiếp xúc môi trường khói bụi, quần áo cũng hạn chế bám mùi khó chịu. Chẳng hạn như với trẻ nhỏ thích chạy nhảy chơi đùa năng động thường mặc loại vải bông thấm hút, càng vận động thì hạt lưu hương càng vỡ ra lan tỏa hương thơm.
 
Với người lớn đi làm thường xuyên phải di chuyển đó đây, đối mặt với các tác nhân như mồ hôi, bụi bẩn và thời tiết; áo quần giặt với LIX Sạch Thơm sẽ ít bị ám mùi và bụi bẩn. Ngoài ra, càng vận động, hạt lưu hương càng bung tỏa, hương thơm sẽ lan tỏa suốt ngày dài.
 
Hai dòng hương thơm đáp ứng thị hiếu người dùng
 
Được chọn lọc từ những hương thơm lôi cuốn kinh điển, LIX Sạch Thơm mang đến cho người tiêu dùng 2 phiên bản hương dành cho Nước giặt và 1 phiên bản hương dành cho Bột giặt.
 
LIX Sạch Thơm hương Ngàn Hoa sẽ đưa bạn vào một thế giới của hoa cỏ thiên nhiên. Với mùi hương ngọt ngào dễ chịu và quyến rũ. Đây là lựa chọn mùi hương được nhiều chị em phụ nữ yêu thích.
 
Đối với những người yêu mùi tươi mới và thanh tao, LIX Sạch Thơm hương Nắng Hạ là sự lựa chọn hoàn hảo. Thoang thoảng mùi hương nhẹ nhàng, vương vấn trên áo quần và cơ thể mang lại cảm giác tươi mát, sảng khoái và tràn đầy sức sống, phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau.
 
Các sản phẩm LIX Sạch Thơm mới hiện đã có mặt tại các cửa hàng tạp hóa và các hệ thống siêu thị trên toàn quốc.
 
TT

Các tin liên quan