GAS tổ chức buổi nói chuyện về chăm lo sức khỏe cho người lao động

Báo Bà Rịa - Vũng Tàu - 09/10/2023 7:15:00 SA


Tin từ Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Phòng khám Đa khoa Quốc tế chuyên sâu Bernard tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về sức khỏe cho cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV- NLĐ) trong toàn công ty. Buổi nói chuyện diễn ra bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến, tập trung vào hai chủ đề: “Dinh dưỡng cân bằng”, “Kiểm soát và phòng ngừa stress”.  
 
 
CBCNV - NLĐ PV GAS tham gia trực tiếp và trực tuyến đã đánh giá cao về nội dung thực tiễn của Chương trình nói chuyện sức khỏe chuyên đề.
 
Tại buổi nói chuyện, CBCNV- NLĐ của PV GAS được các bác sĩ tư vấn, chia sẻ tầm quan  trọng của thực phẩm, chế độ ăn lành mạnh. Một số thói quen tốt về ăn uống cũng như gợi ý các mẹo nhỏ để thực hành tốt dinh dưỡng cân bằng;  đưa ra những cảnh báo hiểu nhầm thường gặp về dinh dưỡng. Đồng thời, chia sẻ cách phân biệt Stress và trầm cảm; các dấu hiệu và hậu quả của Stress; đối tượng nguy cơ dễ bị Stress…
 
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện thiết thực chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày thành lập PV GAS, góp phần nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe cho CBCNV- NLĐ  của PV GAS.
 

Các tin liên quan