Khai trương showroom hợp tác Gỗ An Cường và nội thất Xinh tại TP. Đồng Hới

Doanh nghiệp công bố - 11/10/2023 9:20:00 CH


Ngày 8/10, Công ty Gỗ An Cường phối hợp cùng Công ty TNHH & DV nội thất Xinh tiến hành khai trương showroom về vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp tại số 12A Nguyễn Trường Tộ, phường Đồng Phú (TP. Đồng Hới).
 
 
Các đại biểu cắt băng khánh thành showroom.
 
Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Gỗ An Cường ngày một khẳng định hơn nữa vị thế tiên phong trong ngành vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp. Với những tăng trưởng vượt bậc về vốn và quy mô hoạt động đã giúp An Cường vươn lên trở thành nhà cung cấp vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp số 1 tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
 
Hiện nay, Gỗ An Cường đã phát triển gần 100 showroom và showroom nhượng quyền trên toàn quốc cùng mạng lưới hệ thống nhà phân phối, đại lý, showroom hợp tác phủ đầy toàn quốc và đại diện thương hiệu khắp nơi trên thế giới, như: Mỹ, Úc, Canada, Nhật, Malaysia, Campuchia...
 
Nhằm đưa thương hiệu Gỗ An Cường ngày một đến gần hơn với khách hàng trên khắp các tỉnh, thành, Gỗ An Cường đã phối hợp cùng Công ty TNHH TM & DV nội thất Xinh ra mắt Showroom về vật liệu - giải pháp và nội thất tại TP. Đồng Hới.
 
 
Lãnh đạo Công ty CP Gỗ An Cường trao giấy chứng nhận đối tác cho Showroom Nội Thất Xinh
 
 
Được biết, Công ty TNHH TVTK & XD Ngô Hoàng (Viết tắt là Ngô Hoàng Group) là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Được thành lập từ năm 2014 đến nay với gần 10 năm hoạt động, với phương châm “uy tín là hàng đầu-chất lượng sản phẩm nói lên thương hiệu”, Ngô Hoàng Group đã xây dựng được một hệ thống cung cấp các dịch vụ về thiết kế kiến trúc-nội thất, thi công xây dựng trọn gói, thi công nội thất với thương hiệu nội thất Xinh, cung cấp lắp đặt cửa nhôm kính cao cấp thương hiệu Dinahto window, kinh doanh sàn gỗ, sàn nhựa và gỗ ngoài trời thương hiệu Kho Sàn Gỗ Quảng Bình, thương mại thiết bị, phụ kiện nhà bếp, phụ kiện nghành mộc thương hiệu THD tại TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
 
Xưởng sản xuất tại cụm tiểu thủ công nghiệp 1.500m2, các showroom tọa lạc tại trung tâm TP. Đồng Hới với hơn 300m2, là nơi mang đến không gian trải nghiệm toàn diện, đem đến giải pháp tổng thể từ thiết kế, xây dựng đến hoàn thiện nội thất, cùng thiết kế tinh tế, bám sát ý tưởng thiết kế của khách hàng, giúp tối ưu trải nghiệm người dùng và đem đến sự hài lòng thật sự.
 
Showroom nội thất Xinh ra đời với khát vọng đem đến một không gian xứng tầm, chất lượng vượt trội với những vật liệu, chất liệu được cung cấp bởi các đơn vị đối tác uy tín, chất lượng hàng đầu, như: Gỗ công nghiệp An Cường, hệ thống thiết bị bếp cao cấp Malloca, sản phẩm nội thất rời theo phong cách Bắc Âu đến từ thương hiệu AConcept, hệ thống phụ kiện nội thất của Đức từ thương hiệu Hettich và Imundex.
 
 
Việc phối hợp cùng Công ty TNHH TM & DV nội thất Xinh khai trương Showroom tại TP. Đồng Hới lần này là quyết tâm của An Cường để sớm hoàn thiện được hệ thống phân phối tại các tỉnh, thành phố trên cả nước, nhằm mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng tại địa phương.
 
Tại sự kiện này, Showroom nội thất Xinh cũng đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho các khách mời và khách hàng may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn.
 
PV

Các tin liên quan