Cần tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm thương hiệu Việt Nam mạnh

Congluan.vn - 13/10/2023 2:38:16 CH


 Lãnh đạo May 10 đề xuất Hà Nội cần đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, xúc tiến, tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm thương hiệu Việt Nam mạnh, nhằm thu hút người tiêu dùng trong nước.
 
Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tổng công ty May 10 đã sử dụng công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến nhất để sản xuất hàng trong nước, có quy trình bắt buộc kiểm tra 100% sản phẩm trước khi đưa ra thị trường.
 
Cũng nhờ đầu tư vào công nghệ, các sản phẩm của Tổng công ty ngày càng đa dạng hóa, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng trong nước.
 
 
Lãnh đạo May 10 đề xuất Hà Nội cần đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, xúc tiến, tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm thương hiệu Việt Nam mạnh. (Ảnh: CTTHN)
 
Ông Bạch Thăng Long, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty May 10 cho biết, Tổng công ty May 10 hiện có trên 12.000 lao động, trong đó, có 7.281 lao động trực thuộc Tổng công ty. 
 
Đơn vị sản xuất các mặt hàng quần áo, phụ liệu ngành may và sản xuất trang thiết bị y tế; kinh doanh siêu thị, khách sạn; đào tạo nghề, xuất nhập khẩu trực tiếp; giáo dục mầm non, y tế. 9 tháng đầu năm 2023, doanh thu của Tổng công ty đạt hơn 3.125 tỷ đồng; thu nhập bình quân người lao động đạt hơn 9,3 triệu đồng.
 
Ngoài những sản phẩm truyền thống được khách hàng tin tưởng, năm 2022, Tổng công ty đã ra mắt thêm 2 thương hiệu mới phục vụ phân khúc khách hàng nữ và khách hàng nam trẻ.
 
Cùng với sản xuất các sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý, Tổng công ty luôn chú trọng đáp ứng tiêu chuẩn xanh, thân thiện môi trường. Năm 2022, Tổng công ty May 10 được Thành phố vinh danh đơn vị 5 sao “Năng lượng xanh 2022”.
 
Ngoài ra, Tổng Công ty đã đẩy mạnh kênh phân phối, quảng bá thương hiệu qua hệ thống gần 200 cửa hàng, đại lý tại 3 miền Bắc, Trung, Nam và kênh thương mại điện tử, các mạng xã hội, các sàn giao dịch điện tử, cung cấp đồng phục cho các đơn vị.
 
Dù vậy, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 đề xuất Hà Nội cần đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, xúc tiến, tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm thương hiệu Việt Nam mạnh, nhằm thu hút người tiêu dùng trong nước. Đồng thời, Hà Nội cũng hỗ trợ doanh nghiệp trong phát triển tìm kiếm thị trường đầu ra. 
 
Ngoài ra, ông Bạch Thăng Long cũng kiến nghị các cơ quan chức năng có các biện pháp hữu hiệu để giảm tình trạng hàng giả, hàng nhái, lợi dụng thương hiệu gây ảnh hưởng 
 

Các tin liên quan