LAS: Được tặng Bằng khen thực hiện tốt chính sách pháp luật về thuế

Thương hiệu và Công luận - 15/10/2023 3:15:00 CH


Sáng 13/10/2023, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) vinh dự được nhận Bằng khen của Cục Thuế tỉnh Phú Thọ, vì đã có thành tích trong thực hiện chính sách pháp luật về thuế năm 2022.
 
 
Trong không khí vui mừng phấn khởi với những kết quả đạt được về sản xuất, kinh doanh năm vừa qua và 9 tháng năm 2023 của toàn thể cán bộ, người lao động Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao), sáng 13/10/2023, Công ty vinh dự được nhận Bằng khen của Cục Thuế tỉnh Phú Thọ, vì đã có thành tích trong thực hiện chính sách pháp luật về thuế năm 2022.
 
Thừa uỷ quyền của Cục Trưởng Cục Thuế, ông Nguyễn Trọng Chung, Trưởng phòng Thanh tra, kiểm tra thuế số 1, Cục Thuế tỉnh Phú Thọ trao tặng Bằng khen cho Công ty.
 
 
Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Trọng Chung nhấn mạnh: Những năm qua, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao luôn là doanh nghiệp gương mẫu - đi đầu trong việc thực hiện nghĩa vụ thuế với ngân sách nhà nước. Nhân dịp này, ông Nguyễn Trọng Chung đã biểu dương những đóng góp quan trọng của Công ty đối với sự phát triển của tỉnh Phú Thọ nói chung và với công tác quản lý thuế nói riêng; đồng thời chúc mừng Công ty đã đạt nhiều thành tích đáng khích lệ về sản xuất, kinh doanh, công tác chăm lo đời sống, việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.
 
 
Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, ông Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc Công ty cảm ơn sự quan tâm, động viên của Cục Thuế tỉnh Phú Thọ đối với Công ty. Công ty cam kết sẽ luôn đồng hành cùng cơ quan thuế, phát huy những kết quả đạt được và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với ngân sách nhà nước, góp phần thực hiện các mục tiêu quan trọng về kinh tế - xã hội của tỉnh nói riêng, cũng như cả nước nói chung.
 
 
Vinh dự được nhận Bằng khen của Cục thuế tỉnh Phú Thọ trong dịp này - là động lực để toàn thể cán bộ, người lao động Công ty tiếp tục đoàn kết, phấn đấu hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất, kinh doanh trong năm 2023, đưa Công ty ngày càng phát triển và luôn tuân thủ chặt chẽ những chính sách pháp luật về thuế.
 

Các tin liên quan