NAB: Ngân hàng TMCP Nam Á và Hợp tác xã OCOP Hoàn Cầu triển khai các hoạt động hợp tác

Báo Thanh tra - 02/11/2023 7:15:00 SA


Ngày 31/10/2023, tại Hội sở Ngân hàng TMCP Nam Á đã có buổi gặp gỡ và làm việc với Hội đồng Quản trị Hợp tác xã OCOP Hoàn Cầu.
 
 
Qua đó, đôi bên cùng trao đổi, thống nhất triển khai các cơ hội hợp tác song phương để hai bên cùng phát triển.
 
Với triết lý kinh doanh “Sản vật là tinh hoa”, “Cộng đồng phát triển” Nam A Bank sẽ đồng hành cùng Hợp tác xã OCOP Hoàn Cầu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ về tài chính Ngân hàng cho các thành viên, thành viên liên kết của hợp tác xã.
 
Trên cơ sở thảo luận cơ hội hợp tác, Nam A Bank sẽ cung cấp dịch vụ mở tài khoản thanh toán, quản lý toàn bộ dòng tiền thu và chi cho các thành viên, thành viên liên kết, xã viên của Hợp tác xã OCOP Hoàn Cầu trên các địa bàn có điểm giao dịch của ngân hàng.
 
Bên cạnh đó, Nam A Bank cũng sẽ cung cấp cho hợp tác xã các sản phẩm như: Tín dụng tín chấp, thế chấp tài sản cố định, thẻ tín dụng dành cho cán bộ nhân viên, thành viên/thành viên liên kết, xã viên, dịch vụ tài chính điện tử…
 
 
 
Trong buổi thăm và làm việc, ông Vũ Hoàng - Chủ tịch HĐQT Hợp tác xã OCOP Hoàn Cầu gửi lời chúc mừng đến ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên nhân dịp sinh nhật lần thứ 31 của Nam A Bank đồng thời nhấn mạnh trọng tâm các chương trình mà hai bên sẽ triển khai và công bố trong thời gian tới kể từ quý IV năm 2023 trở đi.
 
Hợp tác xã OCOP Hoàn Cầu cùng Nam A Bank lần nữa cam kết hết sức hết lòng hoạt động vì nền kinh tế xanh mà trong đó đặc biệt là giúp cho các hợp tác xã, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, thương mại dịch vụ nông nghiệp ngỏ hầu làm cho đời sống người nông dân ngày càng phát triển hơn.
 
 
 

Các tin liên quan