PGTS hợp tác với CTCP Hayashi Techno.

Doanh nghiệp công bố - 17/11/2023 6:00:00 SA


Cụ thể, vào ngày 15 tháng 11 năm 2023, Công ty cổ phần PGT Solutions đã ký kết hợp tác kinh doanh cùng đầu tư vốn với Công ty cổ phần Hayashi Techno
 
Thông qua lần hợp tác kinh doanh này, Hayashi Techno sẽ không chỉ mở rộng thị trường, nâng cao năng lực sản xuất tại Việt Nam, mà còn đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của cả hai nước, xứng đáng với cột mốc kỷ niệm 50 năm Nhật Bản và Việt Nam. Thông qua đó như một giải pháp hữu hiệu tình trạng thiếu nguồn nhân lực ở Nhật Bản. Bên cạnh đó còn góp phần thực hiện luân chuyển nguồn nhân lực giữa Nhật Bản và Việt Nam.
 
Hayashi Techno hiện có các cơ sở sản xuất chính tại Nhật Bản và Trung Quốc. Tuy nhiên Hayashi Techno đang có kế hoạch mở rộng sang Việt Nam làm cơ sở tiếp theo và đang xem xét mở văn phòng đại diện tại Việt Nam và hiện đang xúc tiến hợp tác với PGT Holdings, OKBC (OKB Consulting), và Hachijuni Bank.
 
 
CTCP PGT Holdings (Mã chứng khoán HNX: PGT) tiền thân là công ty con của Petrolimex, doanh nghiệp kinh doanh dầu khí quốc doanh lớn nhất Việt Nam, được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội. Từ năm 2015 sau Thương vụ M&A của nhóm nhà đầu tư Nhật tiếp quản và định hướng hoạt động kinh doanh với các mảng kinh doanh như M&A, hỗ trợ xúc tiến Thương mại, tài chính và cung ứng nguồn nhân lực trong và ngoài nước. Hiện tại PGT Holdings bao gồm các công ty con trong nước và quốc tế (Myanmar, Nhật Bản).
 
Công ty Cổ phần PGT SOLUSTIONS là công ty con thuộc PGT Holdings. PGTS hoạt động chính trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) và cung ứng nguồn lao động, với bộ phận nhân sự làm việc tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Trong lĩnh vực CNTT: PGTS cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin và tư vấn giải pháp kinh doanh cho thị trường Nhật Bản, Singapore… Gồm: CNTT, CAD/mô hình hóa và phân tích CAE, Blockchain, NFT và phát triển Metaverse; mảng IoT xử lý các dịch vụ điện toán đám mây; Big Data…
 
Trong lĩnh vực cung ứng nguồn lao động: PGTS cung cấp dịch vụ tuyển dụng/giới thiệu nhân sự tạm thời và dịch vụ BPO tại Việt Nam.
 
PGT SOLUSTIONS hiện đang xây dựng trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin cung cấp các giải pháp - dịch vụ thông minh, đem lại giá trị lớn và phù hợp nhất cho khách hàng.
 
 
Công ty cổ phần Hayashi Techno được thành lập vào tháng 7 năm 1979 tại thị trấn Minowa, quận Kamiina, tỉnh Nagano với triết lý “lòng biết ơn” và sứ mệnh “. Theo đuổi sự an toàn và bảo mật cho các sản phẩm phun vật liệu đặc biệt như vật liệu nam châm và nhựa hiệu suất cao sử dụng công nghệ khuôn mẫu, công nghệ xử lý khuôn, công nghệ tự động hóa và đảm bảo chất lượng bằng cách cho phép khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm của mình, chúng tôi tiếp tục mang lại cuộc sống an toàn và thoải mái cho mọi người trên khắp thế giới. 
 
Để mang đến cho khách hàng sự "an toàn", "an tâm" và "ổn định", Hayashi Techno là một công ty đã phát triển thành một công ty đẳng cấp thế giới đẩy mạnh sản xuất với thế mạnh toàn diện là:
 
1. Sản xuất khuôn mẫu trong nhà từ thiết kế đến sản xuất, chuyên sản xuất khuôn mẫu nội bộ công ty từ thiết kế đến sản xuất.
 
2. Thương mại hóa các vật liệu đặc biệt được thực hiện qua nhiều năm với bí quyết độc đáo.
 
3. Giới thiệu công nghệ ép phun tiên tiến đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và công nghệ tự động hóa đảm bảo chất lượng ổn định.

Các tin liên quan