IMP: Được vinh danh Top 5 công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Thời báo Kinh doanh - 27/11/2023 6:35:00 SA


Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm tự hào công bố lần đầu tiên Imexpharm được vinh danh trong Top 5 công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam đối với các công ty ngành dược, thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe khối doanh nghiệp vừa. Đây là kết quả tích cực, ghi nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Imexpharm trong việc kiến tạo một môi trường làm việc hạnh phúc và bền vững gần nửa thế kỷ qua.
 
 
Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên bởi Anphabe - Nhà tư vấn về Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc hạnh phúc. Giải thưởng được thực hiện thông qua các khảo sát, đánh giá khách quan bởi người lao động.
 
Năm nay, cuộc khảo sát đã thu hút hơn 63.000 người lao động tham gia bình chọn và đánh giá dựa trên 45 tiêu chí, trong đó có tiêu chí lương thưởng và phúc lợi; cơ hội phát triển bản thân; chăm sóc sức khoẻ, đời sống tốt cho nhân viên.
 
Với các đánh giá khách quan từ người lao động, Imexpharm đạt thứ hạng 5 trong các công ty nhóm ngành dược, thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe khối doanh nghiệp vừa và thứ 54 trong 100 công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, tăng 5 bậc liên tiếp so với năm 2022.
 
Chia sẻ về giải thưởng này, Thầy thuốc nhân dân, Dược sĩ Trần Thị Đào - Tổng giám đốc Imexpharm cho hay: “Giải thưởng là sự ghi nhận tích cực cho nỗ lực không ngừng của Imexpharm gần nửa thế kỷ qua trong việc kiến tạo một môi trường làm việc thân thiện, minh bạch, công bằng, nhiều cơ hội thăng tiến và tưởng thưởng xứng đáng”.
 
“Với định hướng xây dựng đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, khỏe thể chất và vững tinh thần, Imexpharm luôn ưu tiên cho hoạt động đào tạo, gắn kết đội ngũ và chăm lo đời sống của nhân viên, giúp nhân viên yên tâm công tác và gắn bó bền chặt với công ty” - Dược sĩ Trần Thị Đào nhấn mạnh.
 
Với nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất và đóng góp cho phát triển kinh tế, Imexpharm đã được nhiều tổ chức uy tín ghi nhận. Tháng 8/2023, công ty đã được Tạp chí Forbes trao giải thưởng “Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2023” và “Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2023” do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư bình chọn.../.
 

Các tin liên quan