TMP: Thủy điện Thác Mơ thực hiện chương trình ‘Tiếp bước em đến trường’

Báo Thanh Niên - 02/12/2023 2:00:00 CH


Thực hiện chương trình “Tiếp bước em đến trường” do Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) phát động, ngày 24.11, Công ty CP Thủy điện Thác Mơ (TMP) đã cùng EVNGENCO2 trao tặng 200 phần quà đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Đắk Á (xã Bù Gia Mập, H.Bù Gia Mập, Bình Phước).
 
 
Ông Đinh Văn Sơn, Phó tổng giám đốc TMP, đại diện EVNGENCO2 và TMP trao quà cho Cô Nguyễn Thị Thúy Hà, Hiệu trưởng Trường tiểu học Đắk Á
 
Những năm qua, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, EVNGENCO2 và Công ty CP Thủy điện Thác Mơ (TMP) còn luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao với xã hội và cộng đồng, đặc biệt là đối với các địa phương nơi các nhà máy thủy điện đứng chân. Trong đó, phong trào giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập đã được lãnh đạo EVNGENCO2 và TMP rất quan tâm.
 
Trong không khí phấn khởi của thầy và trò Trường tiểu học Đắk Á đã và đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20.11, hướng đến kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2022) và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989 - 22.12.2022), 69 năm ngày truyền thống ngành điện VN (21.12.1954 - 21.12.2023), vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, nhưng bằng tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ yêu thương, cùng với sự kết nối của Đoàn kinh tế - Quốc phòng 778, EVNGENCO2 và TMP đã thực hiện chương trình "Tiếp bước em đến trường".
 
 
Các em học sinh nhận quà tặng
 
Dịp này EVNGENCO2 và TMP đã trao tặng 200 suất quà với tổng giá trị 100 triệu đồng cho 200 em học sinh thuộc Trường tiểu học Đăk Á, trong đó mỗi suất quà có giá trị 500.000 đồng bao gồm 1 balo, 2 lốc sữa và 1 bộ đồng phục học sinh. Đồng hành với chương trình, lực lượng CB-CNV TMP cũng gửi đến các em những phần quà hết sức thiết thực gồm đồ dùng học tập, đồ chơi, quần áo và giầy dép. Bên cạnh đó, chương trình cũng tạo được hiệu ứng tích cực khi thu hút được nhiều nhà hảo tâm tham gia, gồm Công ty TNHH TM toàn cầu Dreamviva và một số nhà hảo tâm khác, với những phần quà như: bánh kẹo Hàn Quốc, nước sâm Hàn Quốc, sữa đậu nành Fami, ba lô túi rút Honda, ba lô Milo và gấu bông.
 
 
Niềm vui rạng ngời trên khuôn mặt trẻ thơ
 
Tại buổi trao quà, Ông Đinh Văn Sơn, Phó tổng giám đốc TMP, phát biểu: "Món quà tuy không lớn, nhưng với tinh thần tương thân tương ái, thể hiện tình cảm và trách nhiệm với cộng đồng; chúng tôi mong rằng các em học sinh thân yêu và quý thầy cô giáo, nhà trường sẽ vượt qua mọi khó khăn, giúp các em nỗ lực học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức trở thành con ngoan trò giỏi."
 
Cô Nguyễn Thị Thúy Hà, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết: "Trường tiểu học Đắk Á rất vinh dự được đón nhận tấm lòng vàng, những tình cảm đặc biệt của Tổng công ty Phát điện 2 và Công ty CP Thủy điện Thác Mơ, cùng với sự kết nối của Đoàn kinh tế - Quốc phòng 778 với chương trình "Tiếp bước em đến trường". Món quà vật chất và tinh thần quý giá này không những giúp các em giảm bớt khó khăn, an tâm học tập mà hơn thế nữa còn xây đắp cho các em niềm tin về sự nhân ái, đó là thế giới của tương lai, của ước mơ, của những điều mà các em mong muốn".

Các tin liên quan