DPR: Nệm Đồng Phú “chinh phục” hàng triệu gia đình

Tạp chí Cao su Việt Nam - 03/12/2023 8:25:00 SA


Hiện nay, các dòng sản phẩm làm từ cao su thiên nhiên luôn được khách hàng ưa chuộng bởi sự mềm mại và tuổi thọ cao. Với ưu thế nguồn nguyên liệu cao su, công nghệ sản xuất tiên tiến, những sản phẩm nệm, gối thương hiệu Nệm Đồng Phú có chất lượng cao, thân thiện với môi trường, nhất là đảm bảo an toàn và sức khỏe của người tiêu dùng.
 
 
Ông Đàm Duy Thảo – TGĐ Công ty CPCS Kỹ thuật Đồng Phú (bên phải) chia sẻ về các sản phẩm của Nệm Đồng Phú. Ảnh: Vũ Phong
 
Sản xuất theo quy trình hoàn toàn khép kín
 
15 năm hình thành và phát triển, Công ty CPCS Kỹ thuật Đồng Phú (Nệm Đồng Phú) hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về sản xuất và kinh doanh sản phẩm nệm gối cao su thiên nhiên. Đến trụ sở Nệm Đồng Phú tại xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, chúng tôi được chứng kiến tận mắt quy trình sản xuất mủ cao su dạng lỏng thành tấm nệm, gối dẻo dai, bền bỉ. Ông Đàm Duy Thảo – TGĐ Công ty CPCS Kỹ thuật Đồng Phú, chia sẻ: “Nệm Đồng Phú được thừa hưởng nguồn nguyên liệu mủ cao su dồi dào và chất lượng của Công ty CPCS Đồng Phú. Từ đây, Nệm Đồng Phú đã đầu tư dây chuyền công nghệ mới, chế biến các dòng sản phẩm cao cấp đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng”.
 
Tại Nệm Đồng Phú, toàn bộ dây chuyền công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ Malaysia, với các máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Đức. Các sản phẩm nệm, gối được sản xuất theo quy trình hoàn toàn khép kín từ khâu chọn giống cây cao su – trồng – khai thác – chế biến mủ ly tâm tại nhà máy chế biến của Cao su Đồng Phú.
 
Liên tục ra mắt dòng sản phẩm mới
 
Nệm Đồng Phú hiện có 3 dòng nệm với hơn 20 quy cách các loại và hơn 10 chủng loại gối theo độ tuổi từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi, được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên. Các sản phẩm đa dạng kích thước và mẫu mã, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng như gối oval, gối oval baby, gối ôm, gối ôm baby, gối gợn sóng, gối gợn sóng massage, gối vòng cổ, gối nơ, gối đôi, nệm một mặt lỗ, nệm 2 mặt lỗ, nệm massage… Bên cạnh đó là các sản phẩm nệm lò xo mặt cao su, nệm bông ép mặt cao su, drap, sofa với mẫu mã đa dạng, hiện đại.
 
Ông Đàm Duy Thảo cho biết, nệm gối thành phẩm sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng từ độ cứng, độ giãn dài khi đứt… Các sản phẩm xuất xưởng đều đạt tiêu chuẩn dành cho sản phẩm gối, nệm cao su do Bộ Cao su Malaysia và Viện Nghiên cứu Cao su Malaysia (một trong những viện cao su hàng đầu thế giới) cấp đồng chứng nhận. “Các sản phẩm nệm, gối với cấu trúc từ hàng triệu bọt khí li ti tạo sự thông thoáng khi nằm, độ đàn hồi tốt, giúp cho lưng ở tư thế ổn định và giảm đau các bệnh về xương khớp. Vì thế, Nệm Đồng Phú rất thích hợp cho những người bị đau lưng hay các vấn đề về cột sống, do khả năng bề mặt êm ái và khả năng nâng đỡ tốt của chất liệu 100% cao su thiên nhiên” – ông Đàm Duy Thảo, chia sẻ.
 
Hiện nay, Nệm Đồng Phú đang phân phối các sản phẩm trên khắp cả nước. Công ty đã liên kết tiêu thụ với đối tác CON CƯNG có chuỗi cung ứng hơn 1.000 cửa hàng trên 60 tỉnh, thành. Đồng thời, nhiều gia đình Việt Nam đã tin tưởng lựa chọn Nệm Đồng Phú để chăm sóc giấc ngủ cho trong gia đình.
 

Các tin liên quan