SKV: Trao căn nhà thứ 14 cho các gia đình khó khăn

Doanh nghiệp công bố - 04/12/2023 7:55:00 SA


Ngày 29-11, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tổ chức lễ trao tặng 6 căn nhà đại đoàn kết và mái ấm tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Cam Ranh, huyện Diên Khánh, thị xã Ninh Hòa; nâng tổng số căn nhà đã trao trong năm 2023 lên 14 căn. 
 
 
Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa trao tặng nhà tình nghĩa tại xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh
 
Những căn nhà trao tặng đợt này nhân dịp kỷ niệm 20 năm xây dựng và phát triển Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa; 1 căn nhà được công ty hỗ trợ 70 triệu đồng. Bên cạnh đó, công ty còn gửi tặng mỗi hộ gia đình một phần quà trị giá 10 triệu đồng gồm: 1 tivi 43 inch, 1 đồng hồ treo tường cùng các sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Sanvinest Khánh Hòa. 
 
 
Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa trao tặng mái ấm tình thương tại TP. Cam Ranh.
 
Dự kiến, trong năm 2023, công ty sẽ xây dựng, trao tặng 15 căn nhà đại đoàn kết và mái ấm tình thương cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Hiện, đơn vị đã trao tặng 14 căn nhà, từ nay đến cuối năm, công ty tiếp tục hoàn thành căn nhà còn lại. 
 
 
Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa trao tặng nhà tình nghĩa tại thị xã Ninh Hòa.
 
Được biết, đến tháng 11, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã chi khoảng 3 tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện của công ty.  Trước đó, năm 2022, đơn vị cũng xây dựng và trao tặng 10 căn nhà đại đoàn kết cùng quà tặng cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng chi phí hơn 700 triệu đồng. Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, đồng hành cùng chính quyền của Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa nhằm góp phần giúp đỡ các đối tượng chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần xóa đói giảm nghèo và xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn. 
 

Các tin liên quan