Nafoods Group vào danh sách những nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

Báo Nông nghiệp Việt Nam - 07/12/2023 8:10:00 CH


Với những nỗ lực không ngừng, vừa qua Nafoods Group đã được ghi danh trong bảng xếp hạng VBE500 - 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam năm 2023.
 
 
Nafoods Group có mặt tại Ngày hội việc làm do trường Đại học Vinh tổ chức. Ảnh: Thu Hải.
 
Chương trình Nghiên cứu toàn quốc về nơi làm việc tốt nhất năm 2023 do Báo Đầu tư phối hợp với Viet Research đã công bố Bảng Xếp hạng VBE500 – Tốp 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam.
 
Bảng xếp hạng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nhất trong công tác tạo công ăn việc làm, có chính sách và chế độ đãi ngộ đảm bảo đời sống tinh thần và vật chất cho người lao động, có kết quả kinh doanh tăng trưởng ổn định và bền vững.
 
 
Các doanh nghiệp trong Tốp 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam năm 2023 - VBE500 tiếp tục thể hiện vai trò và vị thế là những thương hiệu mạnh, xuất sắc trong vai trò là nhà tuyển dụng đóng góp vào sự bình ổn thị trường lao động trên cả nước.
 
Sánh vai cùng nhiều nhà tuyển dụng tốp đầu, hệ thống công ty cổ phần Nafoods Group tự hào là lựa chọn uy tín của nhiều ứng viên, thu hút nhân tài với cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và một môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, sáng tạo cùng cơ hội thăng tiến và chế độ đãi ngộ, chế độ đào tạo thu hút. 
 
Trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, Nafoods Group luôn kiên định với tầm nhìn, sứ mệnh đã đề ra. Với sự vươn mình lớn mạnh, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong việc phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp số hóa, xanh và bền vững, lực lượng nhân sự của Nafoods Group luôn trong tâm thế cống hiến hết mình bởi phía sau họ là các chính sách và chế độ đãi ngộ tốt.
 
Nafoods Group cam kết tôn trọng và thúc đẩy quyền con người trong các mối quan hệ với nhân viên; tuân thủ quy định cấm lao động trẻ em và lao động cưỡng bức.
 
Đồng thời, thực hiện các tiêu chuẩn cao nhất về hành vi kinh doanh và đạo đức bao gồm việc tuân thủ tất cả các luật và quy định hiện hành, cũng như các chính sách, thông lệ và thủ tục của công ty về: (1) An toàn tại nơi làm việc và chăm sóc sức khỏe; (2) Phát triển lực lượng lao động đa dạng, tôn trọng sự khác biệt và chống phân biệt đối xử; (3) Quyền của người lao động được pháp luật Việt Nam đảm bảo; (4) Sự đóng góp của nhân viên được công nhận và trao tặng xứng đáng; (5) Phát triển nhân viên; (6) Nhân viên của các đối tác trong chuỗi cung ứng của Nafoods.
 
 
Hoạt động kiểm tra sức khỏe định kỳ cho CBCNV công ty hàng năm. Ảnh: Thu Hải.
 
Công ty đã, đang và sẽ tiếp tục là ngôi nhà thứ hai của hơn 1.000 CBCNV đang làm việc tại đây, hứa hẹn xây dựng tập đoàn Nafoods Group ngày càng phát triển hơn nữa.
 
Trên chặng đường sắp tới, công ty đang không ngừng vươn lên mở rộng sản xuất, nâng cao đời sống cho người lao động và góp phần thúc đẩy an sinh xã hội, phát triển nền kinh tế nước nhà, xứng danh là tập thể vững tầm, là nơi để người lao động cống hiến, thỏa sức sáng tạo phát huy năng lực bản thân, góp phần lớn mạnh nguồn nhân lực nòng cốt của quốc gia, tạo ra những giá trị lợi ích vững bền cho xã hội.
 
Nafoods đang nỗ lực hoàn thiện và phát triển văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng, tạo cơ sở vững chắc, văn minh, đảm bảo mọi quyền lợi của người lao động trong công ty, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp.
 

Các tin liên quan