TV.PHARM vững bền giá trị, sải bước vươn xa

Báo Pháp luật - 08/12/2023 6:55:00 SA


Tâm - Trí - Tín là kim chỉ nam xuyên suốt hành trình 31 năm xây dựng, phát triển của Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM.
 
Xuất sắc trở thành doanh nghiệp đầu tiên của tỉnh Trà Vinh được vinh danh Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín, với nhiều sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, TV.PHARM đã và đang từng bước khẳng định vị thế vững chắc và uy tín thương hiệu dược phẩm hàng đầu.
 
Đối với TV.PHARM, cột mốc 31 năm đã ghi dấu những thành tựu phát triển vượt bậc, đồng thời cũng được xem là điểm khởi đầu cho những chặng đường mới với định hướng phát triển bứt phá cùng khát vọng vươn cao.
 
 
Tổng Giám đốc TV.PHARM, ông Hà Ngọc Sơn chia sẻ về định hướng trong thập kỷ phát triển mới của TV.PHARM
 
Đưa thương hiệu TV.PHARM dẫn đầu Top 5 ngành Dược
 
Theo sát chiến lược quốc gia phát triển ngành dược Việt Nam giai đoạn đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045, TV.PHARM xây dựng kế hoạch chinh phục các mục tiêu tăng trưởng ở tầm cao mới.
 
Năm 2023 được xem là năm bản lề để Dược phẩm TV.PHARM không ngừng đổi mới kiến tạo hệ sinh thái, thực hiện các mục tiêu chiến lược: Nâng cao sức khỏe người Việt - Phát triển và xây dựng thương hiệu, sản phẩm - Đưa thương hiệu TV.PHARM dẫn đầu Top 5 Doanh nghiệp sản xuất dược phẩm lớn nhất Việt Nam năm 2025.
 
Theo đó, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng cường quảng bá các nhãn hàng, đẩy mạnh kết nối chuỗi cung ứng và phát triển vùng nguyên liệu là những nhiệm vụ chiến lược mà công ty sẽ cần tập trung tối đa nguồn lực thực hiện.
 
Cụ thể trong năm 2023, TV.PHARM đã đưa những sản phẩm chất lượng cao đạt Thương hiệu Quốc gia như: thuốc kháng sinh Orenko, thuốc giảm đau hạ sốt Travicol, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton TVP... giới thiệu tại các hội nghị triển lãm y dược trong nước và quốc tế.
 
TV.PHARM đã ra mắt thành công sản phẩm dành cho trẻ em và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng như: Thuốc hạ sốt giảm đau Travicol 150 và Travicol 250, thực phẩm bảo vệ sức khỏe EUCA Siro, thực phẩm bổ sung Phariton Kiddi.
 
Đáng chú ý, nhà máy dược phẩm Aikya Europa theo tiêu chuẩn GMP-EU đầu tiên tại Trà Vinh, thuộc Cụm công nghiệp Dược phẩm Công nghệ cao TV.PHARM được khánh thành giai đoạn 1 ngay trong quý IV năm nay, kỳ vọng mang đến những sản phẩm thuốc đạt chất lượng cao nhất của thế giới với giá thành hợp lý để phục vụ cho người dân trong nước và công tác xuất khẩu.
 
 
Lễ khánh thành nhà máy dược phẩm Aikya Europa thuộc Cụm công nghiệp Dược phẩm Công nghệ cao TV.PHARM
 
TV.PHARM với chiến lược nguồn lực chất lượng cao
 
Với mục tiêu vươn lên Top đầu ngành dược, TV.PHARM đã và đang chú trọng đầu tư đào tạo đội ngũ công nhân lành nghề, dược tá, dược sĩ, cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý nhằm cung cấp nguồn nhân lực dược có chuyên môn cao, tay nghề giỏi cho TV.PHARM nói riêng và đáp ứng một phần nhu cầu nhân lực của ngành dược nói chung.
 
Đặt sứ mệnh “chăm sóc sức khỏe cộng đồng” làm giá trị phát triển cốt lõi, TV.PHARM luôn tâm huyết với hoạt động thiện hạnh an sinh bao gồm: Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, hỗ trợ giáo dục xây trường, lập quỹ khuyến học trao tặng học bổng, xây cầu, tặng nhà tình nghĩa... với tổng số tiền đóng góp hàng chục tỉ đồng.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh, ông Lê Văn Hẳn đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cống hiến và thành quả đạt được của TV.PHARM trong nhiều năm qua, góp phần phát triển kinh tế - xã hội và giới thiệu hình ảnh của Trà Vinh với bạn bè trong nước và quốc tế.
 
Thành công của ngày hôm nay bắt nguồn từ nỗ lực của ngày hôm qua. Thành công trong tương lai phụ thuộc vào những hành động ngay từ bây giờ. Đúng như Tổng Giám đốc Hà Ngọc Sơn đã chia sẻ: “Không có phép màu hay sự thần tốc nào đến với TV.PHARM một cách dễ dàng. Chính tầm nhìn, trái tim, sự dấn thân, kiên trì và nỗ lực đã tạo ra những giá trị rất đặc biệt làm nên thương hiệu và niềm tự hào TV.PHARM”.
 

Các tin liên quan