SBA đưa vào sử dụng phần mềm Quản lý kỹ thuật cho NMTĐ Khe Diên và Krông H’năng

Doanh nghiệp công bố - 15/12/2023 7:40:00 CH


Ngày 22/11/2023, tại văn phòng Công ty Cổ phần Sông Ba (SBA), đại diện Đơn vị cung cấp dịch vụ phần mềm – Công ty TNHH MTV Phần Mềm Speedmaint (Speedmaint) đã báo cáo kết quả cài đặt, hướng dẫn và đưa vào sử dụng Phần mềm Quản lý kỹ thuật (QLKT) cho 02 NMTĐ của SBA - NMTĐ Khe Diên và NMTĐ Krông H’năng.
 
Tham gia buổi làm việc có ông Đinh Châu Hiếu Thiện – Tổng Giám đốc Công ty; Các Giám đốc, Phó Giám đốc, Tổ trưởng tổ vận hành, Tổ trưởng tổ sửa chữa, Tổ trưởng tổ tổng hợp, cán bộ kỹ thuật tại 02 Nhà máy và các Trưởng đơn vị, cán bộ tại văn phòng Công ty phụ trách công tác QLKT.
 
 
Công ty Speedmaint báo cáo kết quả cài đặt và hướng dẫn sử dụng phần mềm
 
 
CBNV của SBA tham gia đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm QLKT cho NMTĐ Khe Diên và Krông H’năng
 
Để đảm bảo mục tiêu kế hoạch chuyển đổi số của Công ty năm 2023 và các năm tiếp theo, SBA đã bám sát các nội dung được Hội đồng quản trị thông qua, trong đó việc áp dụng công nghệ thông tin để QLKT các NMTĐ là công tác đầu tiên trong giai đoạn 2023. Để triển khai thực hiện, sau khi nghiên cứu, so sánh nhiều phương án, kể cả phương án tự xây dựng phần mềm, SBA đã ký kết Hợp đồng thuê dịch vụ phần mềm Speedmaint Cloud do Công ty TNHH MTV Phần Mềm Speedmaint cung cấp.
 
Từ tháng 09/2023 đến tháng 11/2023, đội ngũ cán bộ kỹ thuật của SBA đã phối hợp Speedmaint thực hiện lập cơ sở dữ liệu về hệ thống thiết bị, công trình, các quy trình, quy định, biểu mẫu áp dụng trong SBA; thực hiện cập nhật dữ liệu lên phần mềm để phục vụ công tác cài đặt, cấu hình hệ thống.
 
Trong quá trình cài đặt, cấu hình hệ thống, Speedmaint cũng tổ chức các buổi hướng dẫn trực tuyến để CBNV của SBA dần nắm bắt các chức năng hệ thống, vận hành kiểm tra và phản hồi các điểm chưa phù hợp, các lỗi phát sinh để bộ phận kỹ thuật của Speedmaint hiệu chỉnh, sửa lỗi, sẵn sàng đưa phần mềm vào sử dụng.
 
 
Giao diện phần mềm trên Website
 
 
Giao diện phần mềm trên ứng dụng điện thoại
 
Ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số là mục tiêu cấp thiết mà SBA cần sớm đạt được nhằm phục vụ cho quá trình vận hành và phát triển trong tương lai. Hoàn thành cài đặt và đưa vào sử dụng phần mềm QLKT cho NMTĐ Khe Diên và Krông H’năng là một bước tiến nữa trên con đường hoàn thành mục tiêu chuyển đổi số tại Công ty Cổ phần Sông Ba.

Các tin liên quan