CHP: Công tác sản xuất điện của NMĐMT Cư Jut tháng 12 năm 2023

Doanh nghiệp công bố - 21/12/2023 7:05:00 SA


Tây Nguyên đang bước vào những ngày cuối năm 2023 với khí hậu se lạnh!
 
Cán bộ nhân viên NM Điện mặt trời Cư Jut vẫn tích cực, không ngơi nghỉ với công tác bảo dưỡng, vận hành,  để hoàn thành kế hoạch năm 2023.
 
Các nỗ lực của CBNV Nhà máy Cư Jut đã đóng góp xứng đáng vào thành tích chung của toàn Công ty, hoàn thành sớm kế hoạch năm 2023 vào ngày 12/12/2023.
 
Từng tuần, từng tháng trôi qua, mỗi khi mặt trời ló dạng, nguồn điện từ nhà máy lại đều đặn phát lên lưới điện, để có được kết quả đó, CBNV Nhà máy ĐMT Cư Jut đã chuẩn bị chu đáo ngay từ năm 2022, hoàn thành công tác tiểu tu đầu năm 2023, bảo trì bảo dưỡng thiết bị đúng quy trình, …  khắc phục, sửa chữa ngay những sự cố bất ngờ, …của Nhà máy để đảm bảo độ khả dụng của nhà máy ở mức cao nhất, để đảm bảo khả năng phát điện luôn tốt nhất.
 
                
 Hình 1. Cánh đồng Pin của Nhà máy.
 
                 
  Hình 2. Trạm Inveter đang vận hành.
                  
 
  Hình 3. Trạm nâng 110 kV đang vận hành.
 
           
Hình 4. CBNV đang rửa pin.
 
 
 
Hình 5. Lau khô bề mặt pin.
 
 Một điểm đáng biểu dương khác đó là công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động – Phòng cháy chữa cháy của Nhà máy đã được tuân thủ nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị trong suốt quá trình công tác năm.
 
Với thành tích và kết quả đáng phấn khởi này, CBNV NM điện mặt trời Cư Jut tiếp tục công tác sản xuất điện những ngày còn lại của năm 2023 và vững bước vào năm 2024.
 

Các tin liên quan