Đoàn công tác HWS đến thăm và làm việc, thắt chặt mối quan hệ hợp tác thỏa thuận với TDW

Doanh nghiệp công bố - 25/12/2023 7:35:00 SA


Chiều ngày 22 tháng 12 năm 2023, Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã đón tiếp Đoàn công tác của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế. 
 
Tham dự buổi làm việc, về phía Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức gồm có: Ông Nguyễn Tống Đăng Khoa - Chủ tịch Hội đồng quản trị; Ông Nguyễn Công Minh-Giám đốc; các Phó Giám đốc và đại diện các Phòng chức năng; Về phía Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế gồm có: Ông Lê Quang Minh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Trưởng đoàn; Ông Dương Quý Dương - Tổng Giám đốc, các Phó Tổng Giám đốc và Trưởng các bộ phận chức năng.
 
 
Tại buổi gặp mặt, Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã giới thiệu đến đơn vị bạn Trung tâm Vận hành Mạng lưới NOC đã được đưa vào hoạt động năm 2023. Trung tâm là một điểm bứt phá, sáng tạo mới được trang bị hệ thống màn hình lớn, hiện đại, chuẩn hóa các trang thiết bị, các công cụ vận hành mạng lưới đảm bảo khả năng kết nối và điều khiển được từ hệ thống SCADA.
 
 
 
 
Tham quan trung tâm NOC
 
Đồng thời, đại diện hai đơn vị đã dành những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể Ban lãnh đạo và Cán bộ, người lao động trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Tiếp tục thống nhất, thắt chặt mối quan hệ hợp tác thỏa thuận để góp phần vào sự nghiệp phát triển của ngành nước Việt Nam nói chung và trong tương lai gần sẽ vươn tầm với các nước trong khu vực.
 
 
 
 
Người Viết: Phong Vũ

Các tin liên quan