SBA: Nhà máy thủy điện Krông H'năng được Tổng Cục thuế khen tặng thành tích hoàn thành tốt công tác thuế năm 2022

Doanh nghiệp công bố - 25/12/2023 7:35:00 CH


NMTĐ Krông H’năng thuộc Công ty Cổ phần Sông Ba (SBA) có công suất 64MW, đóng trên địa bàn xã Ealy, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên và xã Cư Prao, huyện M’đrăk, tỉnh Đắk Lăk. Trong các năm qua, công tác vận hành của Nhà máy luôn đạt được hiệu quả cao, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của địa phương, Nhà máy luôn thực hiện đầy đủ và hoàn thành tốt các nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước. Với những thành tích đã đạt được, ngày 14/12/2023 Chi nhánh Công ty Cổ phần Sông Ba – Nhà máy thuỷ điện Krông H’năng đã vinh dự được nhận giấy khen của Tổng cục trưởng Tổng cục thuế khen tặng cho Nhà máy vì đã có thành tích hoàn thành tốt công tác thuế năm 2022.
 
 
NMTĐ Krông H’năng nhận Giấy khen của Tổng Cục thuế
 
Tại buổi trao tặng giấy khen, đại diện Lãnh đạo Cục thuế tỉnh Phú Yên, đồng chí Võ Hữu Chánh đánh giá cao việc thực hiện tốt các chính sách thuế của NMTĐ Krông H'năng trong các năm qua. Năm 2022 đơn vị là một trong số 09 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Yên được Tổng Cục thuế tặng Giấy khen về việc đã có thành tích hoàn thành tốt công tác thuế.
 
 
Đồng chí Võ Hữu Chánh phát biểu tại buổi làm việc cùng Lãnh đạo, CBNV NMTĐ Krông H’năng.
 
Để đạt được thành tích như hiện tại, ngoài sự nổ lực trong công tác của đội ngũ CBCNV Nhà máy, sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Ban lãnh đạo Công ty luôn đóng một vai trò quan trọng. Trong thời gian tới, tập thể CBCNV Nhà máy sẽ tiếp tục phát huy tinh thần nghiên cứu, sáng tạo để mang lại hiệu quả cao hơn trong công tác, hoàn thành tốt kế hoạch, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội cho địa phương.
 

Các tin liên quan