BSC nhận được giải thưởng "Nhà môi giới chứng khoán tốt nhất Việt Nam 2016" do tạp chí CFI bình chọn

CFI - 24/12/2016 2:57:00 CH


Trong nền kinh tế đầy sôi động, Việt Nam không chỉ là nơi mang lại nhiều cơ hội cho hoạt động kinh doanh mà còn góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của thị trường vốn nội tại. Chính phủ Hà Nội đã nhiều lần kêu gọi các doanh nghiệp nhà nước tiến hành cổ phần hóa nhanh chóng để làm chủ thị trường thế giới. Sự thúc đẩy đã mở ra rất nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư nhằm mục đích gắn chặt tài sản của họ với một trong những thị trường năng động nhất thế giới.

Công ty cổ phần chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC), công ty con của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, là một trong những công ty đầu tiên ở Việt Nam cung cấp đầy đủ dịch vụ môi giới chứng khoán. BSC được công nhận rộng rãi về chuyên môn đối với thị trường nội địa. Hơn nữa, BSC còn đóng vai trò chủ đạo trong việc định hình hai sàn giao dịch chứng khoán lớn của Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Tận dụng sự hỗ trợ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, BSC có một cái nhìn độc đáo về các xu hướng và xu thế phát triển của các doanh nghiệp địa phương và các tập đoàn cho phép môi giới xác định các cơ hội đặc biệt đối với lợi ích của khách hàng. BSC duy trì một hệ thống CNTT tiên tiến và cung cấp cho các nhà đầu tư tất cả những lợi ích với một đội ngũ chuyên gia được đào tạo và giàu kinh nghiệm.

Ban giám giảo của CFI.co ghi nhận rằng BSC luôn thiết lập các mối quan hệ lâu dài với các nhà đầu tư và tuân theo một mô hình kinh doanh có thể mở rộng hoàn toàn cho phép công ty cung cấp các dịch vụ chính xác và phù hợp nhất với nhu cầu của từng nhà đầu tư. BSC được công nhận là Nhà môi giới chứng khoán tốt nhất Việt Nam năm 2016.

 

 

File đính kèm: CFI.pdf

Các tin liên quan