Các tình huống thường gặp > Các lỗi thường gặp đối với tài khoản kết nối BIDV@security
Chi tiết giao dịch

1.Tài khoản @ Security của Quý khách hàng tại ngân hàng đang ở trạng thái “đóng”:

ü  Trong trường hợp này BSC không thể thực hiện bất kỳ giao dịch gì vào tài khoản ngân hàng của Quý khách hàng;

ü  Trong lúc Quý khách hàng vẫn chưa thực hiện mở mới lại tài khoản @ Security khác, BSC thực hiện chuyển loại hình tiểu khoản của Quý khách hàng về tiền gửi tại Công ty và tiếp tục các giao dịch hàng ngày của Quý khách hàng.

2.Tài khoản @ Security bị kết nối nhầm giữa tài khoản và Quý khách hàng:

ü  Đây là trường hợp phát sinh khi số tài khoản @ Security Quý khách hàng cung cấp không chính xác hoặc do thao tác kết nối nhầm tài khoản của cán bộ ngân hàng, khi đó mọi giao dịch tiền sẽ được chuyển về chủ tài khoản khác;

ü  Đối với trường hợp này, ngay khi phát hiện sai sót, ngân hàng sẽ thực hiện ngắt kêt nối với tài khoản sai và kết nối lại với tài khoản đúng của Quý khách hàng. Mọi giao dịch đã phát sinh trên số tài khoản sai sẽ được BSC phối hợp với ngân hàng để hoàn trả lại đúng trên tài khoản của Quý khách hàng.

3.Tài khoản @ Security của Quý khách hàng đã được dung để kết nối với tài khoản của một Công ty chứng khoán khác:

ü  Theo quy định hiện hành một Quý khách hàng có thể mở nhiều tài khoản @ Security nhưng không được dung một tài khoản @ Security để kết nối với nhiều Công ty chứng khoán khác nhau;

ü  Tài khoản @ security chỉ kết nối được một tài khoản chứng khoán. Vì vậy, nếu khách hàng muốn kết nối với BSC thì phải ngắt kết nối với tài khoản chứng khoán tại công ty khác đó. Hoặc sử dụng dịch vụ chuyển tiền tại BSC thay vì kết nối @ Security.

4.Tài khoản @ Security của Quý khách hàng tại ngân hàng đang trong trạng thái “Hạn chế giao dịch”:

ü  Khi tài khoản @ Security của Quý khách hàng tại ngân hàng đang trong trạng thái “ Hạn chế giao dịch” , BSC sẽ không thể hạch toán bất cứ giao dịch nào vào tài khoản của Quý khách hàng;

ü  Trong trường hợp này BSC khuyến nghị Quý khách hàng nên ngắt kết nối với tài khoản @ Security cũ và mở một tài khoản @ Security mới và kết nối lại để thực hiện các giao dịch tiếp theo.

5.Tài khoản @ Security của Quý khách hàng đang bị phong tỏa ở một nơi khác:

ü  Trường hợp này xảy ra, BSC cũng không thể hạch toán bất cứ giao dịch nào vào tài khoản của Quý khách hàng;

ü  Quý khách hàng đề nghị nơi đang phong tỏa tài khoản của mình thực hiện  giải tỏa, khi đó mới tiếp tục các giao dịch bình thường tại BSC.

6.Tài khoản @ Security của Quý khách hàng không đủ duy trì số dư tối thiểu:

ü  Theo quy định tại ngân hàng, tài khoản @ Security của Quý khách hàng phải thực hiện duy trì tối thiểu 50.000 đ trên tài khoản thì các giao dịch kết nối của Quý Quý khách hàng mới thực hiện được;

ü  Trường hợp tài khoản Quý khách hàng bị thiếu, không duy trì đủ số dư tối thiểu, đề nghị Quý khách hàng nộp them tiền để tiếp tục các giao dịch tại BSC.

7.Tài khoản @ Security không đặt được lệnh do lỗi kết nối với ngân hàng:

ü  Khi mạng ngân hàng bị lỗi do các nguyên nhân khác nhau, dẫn đến toàn bộ kết nối của tài khoản Quý khách hàng sẽ bị dừng lại và Quý khách hàng không thể thực hiện giao dịch đặt lệnh tại BSC;

ü  Trường hợp này, BSC sẽ phối hợp với ngân hàng để tài khoản của Quý khách hàng có thể kết nối lại trong thời gian sớm nhất để thực hiện giao dịch.

Thuật ngữ liên quan
Tệp đính kèm