Các tình huống thường gặp > Khóa thẻ giao dịch
Chi tiết giao dịch

Thẻ bảo mật của Quý khách hàng sẽ bị khóa và không giao dịch được khi xảy ra một trong số các trường hợp sau:

ü  Quý khách nhập mật khẩu đặt lệnh sai 3 lần;

ü  Quý khách nhập nhầm mã của các thẻ khác nhau của cùng chủ tài khoản hoặc nhiều thẻ một lúc của nhiều Quý khách hàng khác nhau;

ü  Quý khách đánh nhầm mật khẩu do lỗi phông chữ hoặc bật chế độ Caps Lock.

Ngay khi bị khóa thẻ giao dịch, Quý khách hàng có thể gọi trực tiếp tới tổng đài của BSC, hoặc gọi cho cán bộ chăm sóc tài khoản để thực hiện:

ü  Nhân viên BSC kiểm tra lại thông tin Quý khách hàng cung cấp và tìm hiểu nguyên nhân thẻ giao dịch của Quý khách hàng bị khóa.

ü  Nhanh chóng mở khóa thẻ giao dịch và hướng dẫn Quý khách hàng cách nhập đúng mật khẩu để tiếp tục giao dịch.

Thuật ngữ liên quan
Tệp đính kèm